Xác minh clip nữ sinh lớp 8 bị đánh nằm bất động tại Phú Thọ

10/08/2023 03:12

Trong clip 2 nữ học sinh dùng mũ bảo hiểm, dép đánh vào đầu, lưng của một nữ sinh khác đến khi nằm bất động.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh nằm bất động lan truyền trên mạng xã hội, ngày 9/8, ông Đặng Vũ Tuấn - Chủ tịch UBND xã Lam Sơn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ cho biết, sau khi xem đoạn clip trên mạng xã hội, xác định các nữ học sinh đánh nhau trong đoạn clip là học sinh lớp 8 của trường THCS Tứ Mỹ (xã Lam Sơn).

Ngay sau khi nắm được vụ việc, chính quyền địa phương đã làm việc với nhà trường, phụ huynh của các em có liên quan, trên quan điểm sẽ xử lý nghiêm các học sinh đánh nhau, quay clip đăng lên mạng xã hội.

"Đây là các học sinh đi học thêm, trước mắt xác định là do mâu thuẫn, các học sinh đã hẹn đánh nhau, sau đó xô xát và có một bạn quay clip, đăng lên mạng xã hội. Mới đây, tôi đã xuống Trung tâm Y tế huyện Tam Nông để thăm nữ học sinh bị đánh, rất may tình hình sức khỏe của cháu không có gì đáng ngại", ông Tuấn chia sẻ với báo Sức khỏe & Đời sống. 

An ninh - Hình sự - Xác minh clip nữ sinh lớp 8 bị đánh nằm bất động tại Phú Thọ

Video các nữ sinh đánh nhau có nhiều lượt bình luận và chia sẻ

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip dài 3 phút 42 giây ghi lại cảnh mâu thuẫn, cãi vã của nhiều học sinh. Sau đó, 2 nữ học sinh đã dùng mũ bảo hiểm, dép đánh một nữ sinh khác. Nữ sinh bị đánh đã nằm xuống, bất động, tuy nhiên 2 nữ học sinh vẫn không ngừng đánh và dùng nhiều từ ngữ thô tục lăng mạ em này.

Các học sinh này xảy ra xô xát không có sự can ngăn của những người chứng kiến, thậm chí có người quay lại clip, đăng lên mạng xã hội.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự bất bình trước thực trạng trên, đưa ra quan điểm cần xử lý nghiêm các học sinh đánh nhau.

Han (t/h từ Sức khỏe & Đời sống, Phụ nữ Tp.HCM) 

Bạn đang đọc bài viết "Xác minh clip nữ sinh lớp 8 bị đánh nằm bất động tại Phú Thọ" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833