Hội CĐV Nam Định tuyên bố giải thể

10/08/2023 08:17

Đại diện Hội CĐV Nam Định cho biết quyết định giải tán Hội được 100% các thành viên thông qua, nhằm phản đối lại trận thua khó hiểu của đội nhà trước CLB CAHN

Chiều ngày 9/8, trên trang Nam Dinh Football Club, Hội CĐV Nam Định đã ra thông báo chính thức giải thể Hội CĐV bóng đá Nam Định. Nội dung cụ thể như sau:

1. 100% biểu quyết thông qua việc dừng mọi hoạt động cổ vũ trên sân của Hội cổ động viên bóng đá Nam Định.
2. Hội sẽ bàn giao lại văn phòng cho Ban quản lý sân vận động Thiên Trường.
3. Ban chấp hành Hội cổ động viên bóng đá Nam Định không liên quan đến các hoạt động cổ vũ bóng đá của các thành viên.
4. Ban chấp hành Hội đề nghị các thành viên trong lúc tiến hành giải thể, tuyệt đối thực hiện nghiêm chỉnh mọi quy định của ban tổ chức sân, chính quyền địa phương cũng như quy định của pháp luật nhà nước.
5. Về trang Facebook của hội sẽ đổi tên thành “Bóng đá Nam Định Xưa Và Nay” nhằm mục đích lưu giữ, phát huy: Hình Ảnh - Truyền Thống, phong trào Bóng Đá Nam Định Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai.
6. Thông báo này chỉ có giá trị với các thành viên có thẻ hội viên và thẻ ban chấp hành Hội cổ động viên bóng đá Nam Định

Bóng đá Việt Nam - Hội CĐV Nam Định tuyên bố giải thể

Quyết định này của hội CĐV Nam Định được cho xuất phát từ trận thua 1-2 của đội chủ sân Thiên Trường trước CAHN ở vòng đấu thứ 4 - giai đoạn 2 V.League 2023. Mặc dù còn nguyên cơ hội đua tranh ngôi vương khi giải đấu còn tới 4 vòng đấu nữa, thế nhưng HLV Vũ Hồng Việt lại đưa ra 8 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận trước đó thua Hà Nội FC 0-1.

Chưa kể, khi dẫn trước đối thủ, HLV Vũ Hồng Việt bất ngờ rút hết trụ cột rời sân. Ở trên sân, các cầu thủ Nam Định thi đấu thiếu tập trung và liên tiếp mắc sai lầm để cho CAHN có được chiến thắng sau 90 phút thi đấu trên sân.  Một ngày sau trận đấu, hàng trăm CĐV thành Nam đã đến văn phòng CLB Nam Định để trả lại áo. Bên cạnh đó, họ cũng kêu gọi sẽ không đến sân để cổ vũ thầy trò HLV Vũ Hồng Việt thi đấu trong những loạt trận còn lại của mùa giải.

Sân Thiên Trường từng được xem là “chảo lửa” và là niềm tự hào của V.League trong những năm trở lại đây. Mỗi trận đấu của Nam Định trên sân nhà đều giống như một ngày hội. Đáng tiếc là sau những gì đã xảy ra thời gian qua, những người yêu mến bóng đá Nam Định đã cảm thấy tổn thương, mất đi niềm tin vào đội nhà.

Bạn đang đọc bài viết "Hội CĐV Nam Định tuyên bố giải thể" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833