Áp dụng VAR trận Viettel gặp CAHN

09/08/2023 00:30

Theo thông tin từ VPF, trận đấu được xem như "chung kết" V.League 2023 giữa CLB Viettel và CLB CAHN sẽ có áp dụng VAR.

Theo thông tin nhận được, trận đấu giữa CLB Viettel và CLB Công an Hà Nội tại vòng 6 giai đoạn hai V.League 2023 trên sân Hàng Đẫy tới đây sẽ có sự hỗ trợ từ công nghệ VAR. Đây là lần đầu tiên công nghệ này xuất hiện ở một trận đấu quan trọng.

Trước đó, VAR đã được thử nghiệm trong trận đấu giữa Viettel vs Hà Tĩnh ở vòng 4 và Hà Nội vs Hải Phòng ở vòng 5. Trận đấu sắp tới giữa Viettel và CAHN có tính chất quan trọng khi nó sẽ quyết định ngôi vô địch.

CAHN đứng thứ nhất trong khi Viettel đang xếp thứ ba. Với lợi thế mà CAHN đang có, nếu Viettel thua trận này, họ chắc chắn sẽ hết hy vọng, trong khi đó nếu bỏ túi 3 điểm, CAHN sẽ tiến một bước dài đến ngai vàng vì vòng cuối, Hà Nội FC sẽ tử chiến với Viettel, trong khi CAHN có thể “tọa sơn quan hổ đấu”.

Thậm chí nếu thắng, đồng thời Hà Nội thua Thanh Hóa ở trận đấu cùng giờ, CAHN sẽ vô địch sớm 1 vòng đấu. Có thể nói, trận đấu tới với Viettel sẽ mang tính chất bản lề, ảnh hưởng tiên quyết đến cuộc đua vô địch. Vì vậy, VAR được kỳ vọng sẽ giúp cuộc so tài này diễn ra công minh nhất.

Trọng tài chính trong trận đấu giữa Viettel vs CAHN sẽ là ông Ngô Duy Lân. Hai trợ lý gồm có Nguyễn Trung Hậu và Phạm Hoài Tâm.

Một trận đấu quan trọng khác được xem là tâm điểm của nhóm 1 là màn chạm trán giữa Thanh Hóa và Hà Nội. Trần cầu này sẽ được điều hành bởi trọng tài nước ngoài.  Danh tính của "vị vua áo đen" hiện chưa được tiết lộ. Trong khi đó, hỗ trợ vị trọng tài ngoại là ông Trần Duy Khánh và Đặng Thế Vinh. Trọng tài bàn là ông Nguyễn Mạnh Hải.

Ở nhóm đua trụ hạng, trận đấu giữa TP.HCM và Bình Dương vào ngày 11/8 cũng sẽ được BTC bố trí trọng tài ngoài điều khiển trận đấu. Hai trợ lý hỗ trợ vị trọng tài người nước ngoài là Nguyễn Lâm Minh Đăng và Nguyễn Minh Tuấn. Ông Lê Vũ Linh là trọng tài bàn.

Bạn đang đọc bài viết "Áp dụng VAR trận Viettel gặp CAHN" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833