5 chuyên gia làm bóng đáng xem nhất ở Premier League 2023/24

10/08/2023 07:12

Những người kiến tạo là trái tim của bóng đá kiểm soát bóng. Hãy cùng điểm qua 5 cầu thủ kiến thiết hàng đầu của Premier League 2023-24.

Bóng đá Anh - 5 chuyên gia làm bóng đáng xem nhất ở Premier League 2023/24

5. Alexis MacAllister (Liverpool)
Tiền vệ người Argentina, Alexis Mac Allister, gần đây đã chuyển đến Liverpool với bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng + các điều khoản bổ sung. Anh là thành viên nổi bật của Brighton & Hove Albion kể từ khi gia nhập đội vào năm 2019.

Mac Allister đã có màn trình diễn tốt nhất trong sự nghiệp ở mùa giải trước, giúp anh dẫn đầu bảng xếp hạng đóng góp của Brighton với 10 bàn thắng và hai pha kiến tạo. Hơn nữa, anh cũng đã giành được FIFA World Cup với Argentina vào năm ngoái.

Bóng đá Anh - 5 chuyên gia làm bóng đáng xem nhất ở Premier League 2023/24 (Hình 2).

Nhiều người hâm mộ Liverpool đã coi anh như một sự hồi sinh của cựu đội trưởng Jordan Henderson, người vừa hoàn thành việc chuyển đến đội bóng Saudi Pro League Al Ettifaq.

Họ háo hức mong chờ xem anhsẽ thể hiện như thế nào trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải đang diễn ra trước mùa giải mới vào tháng 8.

4. Bukayo Saka (Arsenal)
Một cầu thủ sáng giá nữa đáng để mắt đến trong mùa giải 2023-24 sắp tới là cầu thủ đang có phong độ cao nhất của Arsenal, Bukayo Saka. Kể từ khi ra mắt cấp cao vào tháng 1 năm 2019, không thể phủ nhận cầu thủ tốt nghiệp Hale End đã tạo dựng được tên tuổi của mình tại Premier League.

Bukayo Saka đã phát triển thành một trong những tiền vệ cánh phải lợi hại nhất giải Ngoại hạng Anh. Nhiều người coi cầu thủ trẻ gốc Nigeria nằm trong số 5 cầu thủ chạy cánh phải hàng đầu thế giới. Kỹ năng và màn trình diễn của anh đã thu hút được sự công nhận và hoan nghênh rộng rãi.

Bóng đá Anh - 5 chuyên gia làm bóng đáng xem nhất ở Premier League 2023/24 (Hình 3).

Mùa trước, Saka đã ghi 14 bàn và có 11 pha kiến tạo sau 38 lần ra sân ở Premier League. Anh đã đóng một vai trò quan trọng trong việc Arsenal trở lại Champions League sau 7 năm. Phong độ ấn tượng của Saka đã giúp anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Arsenal trong cả hai mùa giải 2020-21 và 2021-22.

Mới 21 tuổi, Bukayo Saka được kỳ vọng rất cao để trở thành một cầu thủ bóng đá vĩ đại khi anh tiếp tục phát triển và cải thiện về mọi mặt trong lối chơi của mình.

3. Bruno Fernandes (Manchester United)
Trên sân cỏ, Bruno Fernandes luôn là một cầu thủ bùng nổ được đông đảo người hâm mộ Manchester United yêu mến. Anh thường xuyên có mặt ở trung tâm hàng công và có khả năng kỹ thuật cũng như sự nhanh nhạy để tạo ra cơ hội từ con số không.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Manchester United trong sự trở lại của họ dưới thời Erik ten Hag.

Bóng đá Anh - 5 chuyên gia làm bóng đáng xem nhất ở Premier League 2023/24 (Hình 4).

Anh luôn là một lực lượng đáng gờm bên cạnh Casemiro và Marcus Rashford, những người đã giúp Quỷ đỏ giành được một suất tham dự Champions League mùa này.

Fernandes đã có 37 lần ra sân ở Premier League mùa trước, ghi và kiến tạo 8 lần. Anh tạo ra nhiều cơ hội nhất giải đấu (119).

2. Martin Odegaard (Arsenal)
Được người hâm mộ Arsenal coi là truyền nhân của thiên tài kiến tạo Mesut Oezil, Martin Odegaard sở hữu kỹ thuật tuyệt vời và kỹ năng đọc trận đấu xuất sắc. Cầu thủ người Na Uy làm cho lối chơi trông thật dễ dàng với cách anh lướt và chuyền vào giữa các tuyến.

Odegaard là nhân tố tạo ra sự khác biệt lớn cho Arsenal ở 1/3 sân cuối trận nhờ kỹ năng chuyền bóng đặc biệt của anh trong khu vực hạn chế.

Bóng đá Anh - 5 chuyên gia làm bóng đáng xem nhất ở Premier League 2023/24 (Hình 5).

Đội trưởng của Arsenal đã đóng góp 15 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trong 37 trận ở Premier League mùa trước, lập kỷ lục cá nhân tốt nhất cho đến nay trong sự nghiệp của anh.

Cầu thủ 23 tuổi này cũng đã được bầu làm đội trưởng của Arsenal mùa trước, điều này nói lên rất nhiều về khả năng lãnh đạo và khả năng của anh.

1. Kevin De Bruyne (Manchester City)
Được coi là một trong những tiền vệ toàn diện nhất thế giới, Kevin De Bruyne đóng vai trò quan trọng trong thành công của Manchester City dưới thời Pep Guardiola.

Khả năng mở lối chơi, xác định vị trí đồng đội với độ chính xác cao và tạo ra những bàn thắng từ xa là những thuộc tính đặc biệt của cầu thủ người Bỉ.

Bóng đá Anh - 5 chuyên gia làm bóng đáng xem nhất ở Premier League 2023/24 (Hình 6).

De Bruyne rất thích hợp tác với cỗ máy ghi bàn người Na Uy, Erling Haaland mùa trước khi tiền đạo này ghi 52 bàn sau 53 trận mùa trước.

De Bruyne đã có 32 lần ra sân ở Premier League cho The Citizens mùa trước và đóng góp 16 pha kiến tạo, cao nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "5 chuyên gia làm bóng đáng xem nhất ở Premier League 2023/24" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833