Nam thanh niên cầm hung khí xông vào cửa hàng mắt kính

12/11/2022 17:02

Nam thanh niên cầm dao xông vào cửa hàng mắt kính ở xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, Tp.HCM, xô xát xảy ra khiến hai người bị thương.

Đến 1h sáng 12/11, Công an huyện Bình Chánh, Tp.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nam thanh niên cầm hung khí xông vào cửa hàng mắt kính, xô xát khiến hai người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 21h ngày 11/11, một nam thanh niên cầm hung khí, nghi là dao, bất ngờ từ ngoài đường xông vào cửa hàng bán mắt kính nằm tại góc đường Nữ Dân Công - Quách Điêu, xã Vĩnh Lộc A.

Tiếp đó, người này giằng co với một người bên trong cửa hàng mắt kính. Một lúc sau, người nam xông vào cửa hàng mắt kính nằm gục trên nền nhà, cạnh vũng máu, người còn lại cũng bị thương. Trên nền gạch vương vãi các vết máu.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt đưa người bị thương vào bệnh viện, những người liên quan cũng được mời về trụ sở làm việc. Công an cũng đã trích xuất dữ liệu camera tại khu vực để điều tra, làm rõ vụ việc nam thanh niên cầm hung khí xông vào cửa hàng mắt kính.

Han (t/h từ Thanh Niên, Pháp luật Tp.HCM) 

Bạn đang đọc bài viết "Nam thanh niên cầm hung khí xông vào cửa hàng mắt kính" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833