Khánh Hòa: Nổ súng trong đêm, 2 người bị trúng đạn

29/07/2023 17:13

Nghe tiếng nổ súng tại phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa người dân chạy đến phát hiện 2 người đàn ông bị thương do trúng đạn.

Sáng 29/7, một nguồn tin cho biết tại tổ dân phố 7, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa đã xảy ra vụ nổ súng, khiến 2 người bị trúng đạn, phải nhập viện vào tối 28/7.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 28/7. Thời điểm trên, người dân nghe tiếng súng nổ phát ra từ khu vực thuộc tổ dân phố 7, phường Ninh Hiệp. Khi họ đến xem thì thấy 2 người đàn ông nằm gục do trúng nhiều phát đạn.

Sau đó, người dân đã tri hô, đưa nạn nhân đi cấp cứu ngay trong đêm. Theo người dân địa phương, trước khi tiếng súng nổ ra, mọi người đã nghe ồn ào, cãi vã tại đây.

An ninh - Hình sự - Khánh Hòa: Nổ súng trong đêm, 2 người bị trúng đạn

Hiện trường vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 22h ngày 28/7. Ảnh: C.C

Sau khi sự việc xảy ra, người liên quan cũng bị khống chế, bàn giao cơ quan công an. Một khẩu súng cũng được tìm thấy ở hiện trường.

Chính quyền UBND phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa xác nhận, vụ nổ súng đã làm 2 người bị thương và công an đang điều tra vụ việc.

Hiện, Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp Công an thị xã Ninh Hòa khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Châu Tường

Bạn đang đọc bài viết "Khánh Hòa: Nổ súng trong đêm, 2 người bị trúng đạn" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833