Huế: Tài xế quay đầu xe taxi trên cầu Trường Tiền và cái kết

01/07/2023 16:13

Với các lỗi vi phạm của mình, tài xế Huy đã bị cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế xử phạt.

Trưa 30/6, trên mạng xã hội Facebook tại Thừa Thiên-Huế lan truyền 1 clip có thời lượng khoảng 1 phút với nội dung ghi lại cảnh chiếc xe taxi Vinfast của Công ty CP DC Xanh – Thông Minh GSM đang di chuyển giữa cầu Trường Tiền, Tp.Huế thì bất ngờ dừng lại rồi quay đầu xe ngay trên cầu. Do cầu Trường Tiền nhỏ hẹp, lại trong giờ cao điểm nhiều phương tiện di chuyển qua lại nên hành động bất ngờ của tài xế đã khiến giao thông trên cầu bị ùn tắc.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn clip này đã thu hút hàng nghìn lượt like, hàng trăm lượt bình luận của cộng đồng mạng.

An ninh - Hình sự - Huế: Tài xế quay đầu xe taxi trên cầu Trường Tiền và cái kết

Video tài xế taxi quay đầu xe trên cầu Trường Tiền.

Một tài khoản Facebooker có tên H.D. bình luận, không hiểu sao tài xế này lại quay đầu xe kiểu đó được luôn. Nghĩ sao cầu Trường Tiền vừa nhỏ hẹp mà bác tài này lại quay đầu xe như thế thì chỉ có bị xử phạt thôi.

Trong khi đó, một tài khoản Facebooker khác có tên N.V.L. chia sẻ, tài xế này cần học lại bằng lái xe, làm tài xế mà không hiểu luật thì nên phạt thật nặng để rút kinh nghiệm lần sau.

Nắm được thông tin, ngay trong chiều cùng ngày, Đội CSGT Công an Tp.Huế đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

Qua xác minh, cơ quan chức năng đã mời tài xế Lê Quang Huy, SN 1997, trú phường Phú Bình, Tp.Huế là người điều khiển chiếc taxi Vinfast, số loại VF E34 mang BKS: 75E-009.28 thuộc Công ty CP DC Xanh – Thông Minh GSM chi nhánh Thừa Thiên Huế kể trên đến trụ sở để làm việc.

Tại buổi làm việc, Đội CSGT Công an Tp.Huế đã xác định lỗi với tài xế taxi trên là đi qua cầu vào giờ cấm và quay đầu xe cản trở giao thông.

Với các lỗi vi phạm trên, Đội CSGT Công an Tp.Huế đã xử phạt tài xế Huy 5 triệu đồng và tước bằng lái xe đối với tài xế này từ 1 đến 3 tháng.

Bạn đang đọc bài viết "Huế: Tài xế quay đầu xe taxi trên cầu Trường Tiền và cái kết" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833