Huế: Bắt nam thanh niên vận chuyển số lượng lớn ma túy

08/08/2023 09:14

Khi đang vận chuyển một gói hàng bên trong chứa số lượng lớn ma túy, đối tượng Đức đã bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Ngày 7/8, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự một đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi vận chuyển trái phép một lượng lớn ma túy. 

Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Việt Đức, SN 2004, trú tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, tạm trú tại phường Phú Hội, Tp.Huế.

Theo cơ quan điều tra, trước đó, qua công tác nghiệp vụ, lực lượng Công an Tp.Huế nắm được Nguyễn Việt Đức có những hoạt động liên quan đến ma túy nên đã lên kế hoạch theo dõi và bắt giữ để xử lý.

An ninh - Hình sự - Huế: Bắt nam thanh niên vận chuyển số lượng lớn ma túy

Đối tượng Nguyễn Việt Đức cùng tang vật tại cơ quan công an.

Sau một thời gian vào cuộc bám sát các hoạt động của đối tượng, vào khoảng 21h ngày 2/8, trước số nhà số 68 đường Nguyễn Gia Thiều, phường Phú Hậu, lực lượng Công an Tp.Huế đã phối hợp với Phòng PC04 Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế và Công an quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Việt Đức đang có hành vi vận chuyển một gói hàng bên trong chứa 1.172 viên nén màu xám, có tổng khối lượng gần 0,5kg.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh khai thác, bước đầu, đối tượng Đức khai nhận số tang vật trên là ma túy, ngoài ra đối tượng này còn khai thêm y nhận vận chuyển cho 1 đối tượng chưa rõ lai lịch.

Công an Tp.Huế thông tin, đây là một trong những chiến công xuất sắc của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Tp.Huế trong cuộc chiến với tội phạm ma túy. Thành tích này, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết 06 của Thành ủy về tăng cường các giải pháp đấu tranh, phòng, chống tội phạm về ma túy.

"Để động viên cán bộ chiến sĩ có thành tích, sáng 7/8, đồng chí Phan Thiên Định, Bí thư Thành ủy Huế và đồng chí Võ Lê Nhật, Chủ tịch UBND Tp.Huế đã đến trao thưởng cho tập thể Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Tp.Huế", thông tin từ Công an Tp.Huế.

Hiện, vụ án đang được Công an Tp.Huế tiếp tục điều tra mở rộng.

Bạn đang đọc bài viết "Huế: Bắt nam thanh niên vận chuyển số lượng lớn ma túy" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833