Đội hình dự kiến MU vs Arsenal: Casemiro, Ronaldo và Antony dự bị

05/09/2022 07:00

HLV Erik Ten Hag của Man United có khả năng vẫn sẽ để Harry Maguire, Casemiro, Ronaldo và Antony trên ghế dự bị khi tiếp Arsenal.

Bóng đá Anh - Đội hình dự kiến MU vs Arsenal: Casemiro, Ronaldo và Antony dự bị

Chú thích ảnh

Antony mới tới Old Trafford, Ronaldo và Maguire đang có phong độ không tốt còn Casemiro mới từng bước hòa nhập ở CLB mới. Hơn nữa cuộc đối đầu với Arsenal rất quan trọng với Man United. Do đó, Ten Hag chắc chắn không mạo hiểm để thay đổi những gì ông đang gây dựng. Vì vậy có thể tin rằng, 4 cái tên kể trên sẽ phải theo dõi trạn đấu trên từ ghé dự bị.

Như vậy, bộ khung đang giúp Man United có 3 trận thắng liên tiếp vừa qua ở Ngoại hạng Anh 2022/23 vẫn sẽ được giữ nguyên. Trong khung gỗ là thủ thành David De Gea , bộ tứ vệ có Dalot – Varane – Lisandro – Malacia , cặp tiền vệ trung tâm sẽ thuộc về McTominay – Eriksen. Trung phong sẽ là Marcus Rashford còn đá sau anh sẽ gồm Elanga – Fernandes – Sancho.

Tin từ The Sun cho hay, Antony và Ronaldo gây ấn tượng trong 2 buổi tập gần đây. Họ có thể nhận được cái gật đầu từ Ten Hag, qua đó khả năng thay cho Rashford và Elanga đá chính. Dẫu vậy, Ten Hag cũng chưa chắc sẽ thay đổi  “công thức chiến thắng" hiện có.

Ten Hag nói về khả năng Antony thi đấu: “Chúng ta sẽ phải xem. Tất nhiên tôi thực sự phấn khích, một bản hợp đồng thực sự tốt. Anh ấy sẽ mang đến khí chất, sự sáng tạo, tinh thần chiến đấu và chúng tôi cần chất lượng về quân số ở bộ phận tấn công".

Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka đều đang cố gắng điều trị chấn thương nhưng ngay cả khi khỏe mạnh, bộ đôi hậu vệ cánh đắt giá của Man United cũng chưa chắc được đá chính khi mà Dalot – Malacia đang chơi cực hay lúc này.

Arsenal của Mikel Arteta lên đỉnh trên BXH Ngoại hạng Anh với thành tích hoàn hảo 100% với 5 trận thắng sau 5 trận. Hàng công của họ đáng gờm khi tân binh Gabriel Jesus có 3 bàn thắng trong khi Gabriel Martinelli cũng đang gây ấn tượng.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Đội hình dự kiến MU vs Arsenal: Casemiro, Ronaldo và Antony dự bị" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833