Điểm tin tối ngày 4/9: Cựu sao Barcelona và PSG dạt sang châu Á

05/09/2022 06:01

 Arsenal mua hụt Ferran Torres ở kỳ chuyển nhượng Hè; Cựu sao Barcelona và PSG dạt sang châu Á … là những tin đáng chú ý tối ngày 4/9.

Giải khác - Điểm tin tối ngày 4/9: Cựu sao Barcelona và PSG dạt sang châu Á

Rafinha đầu quân cho Al Arabi

Tiền vệ người Brazil, Rafinha vừa chia tay PSG để đến Qatar khoác áo CLB Al Arabi. Anh sẽ gắn bó 2 năm với CLB mới và mặc số 10.

HLV ĐT Anh động viê Harry Maguire

HLV Gareth Southgate đã nói với Harry Maguire đừng lo lắng về vị trí của mình ở ĐT Anh, dù cầu thủ này phải ngồi dự bị trong 4 trận gần nhất ở MU.

Arsenal mua hụt Ferran Torres ở kỳ chuyển nhượng Hè

Theo El Nacional, Arsenal đã đặt giá 30 triệu euro hỏi mua Ferran Torres vào phút chót và đạt thỏa thuận với Barcelona. Tuy nhiên, thương vụ này không xảy ra vì Xavi không chấp nhận để tiền đạo đa năng này ra đi. HLV người Tây Ban Nha chính là người yêu cầu Barcelona bạo chi 50 triệu euro mua Torres từ Man City vào tháng 1/2022.

Iker Bravo và Tobias dự Champions League

2 tài năng trẻ của Real Madrid, Iker Bravo và Vinicius Tobias đã được HLV Carlo Ancelotti điền tên vào danh sách A dự Champions League mùa này. Trong khi đó, các tài năng trẻ khác đủ điều kiện ăn tập ở học viện Real Madrid ít nhất 4 năm sẽ được đăng ký thông qua danh sách B.

Milan trói chân Leao

HLV Pioli tiết lộ AC Milan đang đẩy nhanh việc gia hạn hợp đồng với Rafael Leao, qua đó tránh sự nhòm ngó của các đại gia khác. Tiền đạo 23 tuổi người Bồ Đào Nha đã lập cú đúp và kiến tạo 1 bàn khác giúp Milan đánh bại Inter 3-2. Lúc này, anh đang là tài sản quý của CLB.

Chelsea muốn rèn Ampadu đá trung vệ

HLV Spezia, Luca Gotti tiết lộ Chelsea đã yêu cầu ông sử dụng Ethan Ampadu ở vị trí trung vệ trong thỏa thuận cho mượn tài năng trẻ này. Trước đó, Ethan Ampadu thường xuyên được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự khi khoác áo các CLB khác theo dạng cho mượn.

Hải Phòng áp sát Hà Nội

Trong trận đấu ở vòng 15 V.League 2022, Hải Phòng dễ dàng đánh bại SHB Đà Nẵng 2-0 ngay trên sân khách. Với chiến thắng này, Hải Phòng đã bắt kịp Bình Định và rút ngắn khoảng cách với Hà Nội xuống còn 4 điểm.

Ancelotti khen Modric và Kroos

HLV kỳ cựu Carlo Ancelotti ngợi ca bộ đôi của Real Madrid sau trận thắng Betis tại vòng 4 La Liga. “Không khó để tôi thuyết phục những cầu thủ như Kroos và Modric vì họ thông minh và khiêm tốn. Họ biết họ quan trọng ngay cả khi họ không thi đấu. Quản lý họ là điều dễ dàng nhất mà tôi từng có trong sự nghiệp”.

Thomas Tuchel bảo vệ Mendy

HLV người Đức khẳng định không hề lo lắng về phong độ của Mendy và sẽ ủng hộ thủ môn người Senegal. Ở trận thắng West Ham, Mendy đẩy bóng lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên của Chelsea. Trước đó, thủ thành 30 tuổi mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận thua Leeds. Phong độ của Mendy so với lúc đầu anh mới sang Chelsea là kém xa nhau.

Jurrien Timber phủ nhận tin đồn từ chối M.U vì Van Gaal

Hậu vệ Timber của Ajax khẳng định HLV Van Gaal không hề khuyên anh từ chối Man Utd ở phiên chợ hè 2022 như đồn thổi. “HLV Van Gaal không khuyên tôi khước từ Man Utd. Ông ấy nói tôi có thể có cơ hội thi đấu tại đó nên đây là thông tin sai sự thật”, tuyển thủ Hà Lan cho biết.

Eric Garcia không chấn thương nặng

Trung vệ người Tây Ban Nha xác nhận không dính chấn thương ở trận thắng Sevilla 3-0. Ở trận này, Eric Garcia rời sân không lâu sau khi ghi bàn để đề phòng chấn thương.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Điểm tin tối ngày 4/9: Cựu sao Barcelona và PSG dạt sang châu Á" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833