Bình Thuận: Truy xét nhóm thanh niên xả súng vào buổi tiệc

15/11/2022 02:02

Nhóm thanh niên kéo đến nhà anh P., một người cầm súng ngắn bắn ít nhất 7 phát súng vào trong nhà nhưng rất may không ai bị thương.

An ninh - Hình sự - Bình Thuận: Truy xét nhóm thanh niên xả súng vào buổi tiệc

Clip cảnh xả súng của một thanh niên trong nhóm.

Ngày 14/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đang tiến hành điều tra, truy xét nhóm thanh niên dùng súng bắn ít nhất 7 phát vào một tiệc cưới tại xã Sông Phan rồi lên một chiếc ô tô bỏ đi.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h30, ngày 12/11, gia đình anh P. đang tổ chức tiệc nhóm họ để hôm sau đám cưới thì có 4 thanh niên đi trên một ô tô xuống xe yêu cầu tắt nhạc. Nhóm này yêu cầu anh P. phải trả nợ, nếu không đám cưới sẽ bị ngăn chặn. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát, ẩu đả làm một người trong nhóm 4 thanh niên bị thương tích.

Khoảng 30 phút sau, nhóm thanh niên này quay lại đông hơn và một thanh niên cầm súng ngắn bắn ít nhất 7 phát vào bên trong nhà anh P.. Rất may, những người trong tiệc đã kịp thời chạy về phía sau nên không có thương vong.

Theo tìm hiểu, nguyên nhân của vụ việc này xuất phát từ nợ nần của anh P. nhiều năm trước. Khoảng năm 2017, anh P. có nợ một nhóm thanh niên ở huyện Hàm Thuận Nam số tiền 280 triệu đồng. Nhóm chủ nợ đã nhiều lần đến nhà đòi nợ nhưng đều không có mặt anh P.. Ngày 12/11, nghe thông tin anh P. về nhà tổ chức tiệc cưới, nhóm này đến đòi nợ và xảy ra sự việc nổ súng như trên.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Thuận: Truy xét nhóm thanh niên xả súng vào buổi tiệc" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833