Bình Thuận: Điều tra người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

27/06/2023 17:11

Sáng 27/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Phan Thiết đang tiến hành điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong.

Thông tin ban đầu, vào chiều 26/6, người dân sống tại đường Trương Văn Ly, phường Đức Long, Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận trong lúc đi vào khu vực đất trống có nhiều cây cách đường khoảng 50m, phát hiện một thi thể đàn ông trong tư thế treo cổ. Người dân đã báo cáo vụ việc lên ngành chức năng.

Nhận tin báo, Công an Tp.Phan Thiết nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm, thi thể là nam giới và đang trong giai đoạn phân hủy. Nạn nhân sau đó được xác định tên là N.M.T, SN 1998, trú xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết.

Người nhà cho biết, anh T. đi khỏi nhà cách đây khoảng 1 tuần, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân về gia đình lo hậu sự.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Thuận: Điều tra người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833