Bình Dương: Điều tra vụ người phụ nữ bán cá bị tình cũ sát hại

29/07/2023 16:18

Do có mâu thuẫn với tình cũ, Hoà đã tìm đến kiot nơi chị L., sinh sống và sát hại chị này.

Ngày 29/7, Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ đang phối hợp điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường An Thạnh, Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tên là M.T.L. (SN 1987, quê tỉnh Hậu Giang) đang tạm trú trên địa bàn phường An Thạnh.

Theo đó, hung thủ trong vụ án được cơ quan chức năng xác định Võ Ngọc Hòa (SN 1992, quê Hậu Giang). Hiện Hoà đã bị Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt giữ và đang được Công an tỉnh Bình Dương di lý về để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 28/7, chị M.T.L., đang ở trong ki ốt trên đường D1, phường An Thạnh, Tp .Thuận An thì có một người đi xe máy tới trước cửa.

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Điều tra vụ người phụ nữ bán cá bị tình cũ sát hại

Hiện trường vụ án mạng.

Trong lúc này có một người đàn ông đi bộ vào kiot nói chuyện với chị L., sau đó dùng hung khí tấn công khiến nạn nhân không kịp phản kháng mà nằm gục tại chỗ.

Sau khi gây án, người đàn ông nhanh chóng trốn. Người dân xung quanh phát hiện vụ việc đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương ở cổ quá nặng nên đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng công an Tp.Thuận An tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy bắt đối tượng.

Vào cuộc điều tra, công an xác định thủ phạm Võ Ngọc Hòa là bạn trai cũ của chị L., nên vận động gia đình kêu gọi Hòa ra đầu thú. Sáng sớm hôm nay, đối tượng tới Công an phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Bước đầu Hòa khai từng chung sống với chị L., như vợ chồng, gần đây hai người mâu thuẫn nên chị L., dọn về kiot trên đường D1 sống với người thân. Hòa nghe được tin chị L., có quan hệ tình cảm với một người khác nên ghen tuông rồi gây án.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Điều tra vụ người phụ nữ bán cá bị tình cũ sát hại" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833