Xavi đưa 'bình hùng tướng mạnh' đi đu dấu ở Mỹ

21/07/2023 07:12

Sau khi buổi tập mới nhất kết thúc, thầy trò Xavi lập tức hành quân sang Mỹ. HLV Xavi đã công bố danh sách 32 cầu thủ cho loạt trận giao hữu tại nước Mỹ.

Bóng đá Tây Ban Nha - Xavi đưa 'bình hùng tướng mạnh' đi đu dấu ở Mỹ

 

Đáng chú ý, trong danh sách này không có Nico Gonzalez. Đội bóng xứ Catalan không công bố lý do tiền vệ người Tây Ban Nha vắng mặt. Theo truyền thông xứ Bò tót, Nico Gonzalez bị gạch tên vì không nằm trong kế hoạch của Xavi ở mùa 2023/24.

Tiền vệ 21 tuổi đã được thông báo phải tìm bến đỗ mới ở kì chuyển nhượng hè này. Hiện tại, Porto đang thương thảo với Barca để chiêu mộ Nico Gonzalez với mức giá phù hợp nhất. Ở chiều ngược lại, 4 tân binh Mikayil Faye, Inigo Martínez, Gundogan và Oriol Romeu cùng có tên. 

Dù có tên ở tour du đấu Mỹ nhưng tương lai của Dest, Kessie, Eric Garcia, Torres và Lenglet tại Barcelona bị đặt trước dấu hỏi lớn. Riêng Lenglet, Barca đang đàm phán bán hậu vệ người Pháp cho Tottenham. Tương lai của cựu cầu thủ Sevilla có thể được định đoạt trong vòng 2 tuần tới.

Theo lịch, Barcelona sẽ đá 4 trận giao hữu tại Mỹ gặp Juventus (23/7), Arsenal (27/7), Real Madrid (30/7) và AC Milan (2/8). Sau 4 trận này, thầy trò HLV Xavi sẽ trở lại xứ Catalan tiếp đón Tottenham ở trận tranh cúp Joan Gamper (9/8). Barcelona sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận làm khách Getate tại vòng 1 La Liga vào ngày 14/8. 

DANH SÁCH DU ĐẤU CỦA BARCA

Bóng đá Tây Ban Nha - Xavi đưa 'bình hùng tướng mạnh' đi đu dấu ở Mỹ (Hình 2).

 Nico Gonzalez là cái tên đáng chú ý nhất của Barcelona không được HLV Xavi triệu tập cho tour du đấu hè năm nay.

 

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Xavi đưa 'bình hùng tướng mạnh' đi đu dấu ở Mỹ" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833