"Vỡ mộng" với Lionel Messi, Indonesia chơi lớn mời C.Ronaldo

27/06/2023 19:11

() - Theo báo giới Indonesia, Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) đang đàm phán mời đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu giao hữu. Họ rất muốn mời C.Ronaldo trong thời gian sớm nhất.

Phó Chủ tịch PSSI, Zainudin Amali thừa nhận ông đang làm việc với Đại sứ quán Indonesia ở Bồ Đào Nha. Sếp lớn của bóng đá Indonesia muốn sớm kết nối với Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha để có thể lên lịch đá giao hữu với đội tuyển Bồ Đào Nha. Mục tiêu của PSSI là muốn mời C.Ronaldo sang xứ Vạn đảo thi đấu.

Vỡ mộng với Lionel Messi, Indonesia chơi lớn mời C.Ronaldo - 1

Đội tuyển Indonesia thi đấu giao hữu với Argentina vào tháng 6. Tuy nhiên, Messi không sang Indonesia trong đợt vừa qua (Ảnh: Bola).

Chia sẻ trước báo giới, ông Zainudin Amali cho biết: "Chúng tôi đang làm việc để đội tuyển Indonesia có thể đá giao hữu với đội tuyển Bồ Đào Nha, trước khi C.Ronaldo giải nghệ. Tất nhiên là trận giao hữu này diễn ra trong dịp FIFA Days".

FIFA Days là thời điểm các đội tuyển quốc gia có thể thi đấu với đội hình mạnh nhất do FIFA yêu cầu các CLB nhả quân cho đợt này. Mỗi năm có tổng cộng 8 đợt FIFA Days. Do đó, đội tuyển Indonesia có thêm nhiều cơ hội chạm trán với đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ông Zainudin Amali nói thêm: "Chúng tôi có 8 cơ hội mỗi năm để tìm kiếm các đội tuyển quốc gia đá giao hữu. Ít nhất, Indonesia đã được thi đấu với Argentina. Giờ đây, chúng tôi muốn gặp đội tuyển Bồ Đào Nha".

Vỡ mộng với Lionel Messi, Indonesia chơi lớn mời C.Ronaldo - 2

Liên đoàn bóng đá Indonesia có tham vọng mời đội tuyển Bồ Đào Nha và C.Ronaldo sang đá giao hữu (Ảnh: Getty).

Điều đáng tiếc với đội tuyển Indonesia là không được thi đấu với Lionel Messi trong đợt FIFA Days vừa qua. Tiền đạo của Argentina chỉ thi đấu trận gặp Australia ở Trung Quốc, trước khi trở về Argentina nghỉ xả hơi, thay vì cùng toàn đội bay sang Indonesia.

Do đó, Indonesia rất quyết tâm mời đội tuyển Bồ Đào Nha và C.Ronaldo để chứng kiến một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại thi đấu tại đây. CR7 không xa lạ với môi trường bóng đá châu Á khi đang thi đấu cho CLB Al Nassr của Saudi Arabia.

Bên cạnh đó, ông Zainudin Amali còn nêu tham vọng của bóng đá Indonesia. "Chúng tôi muốn mời cả những đội bóng như Morocco, Brazil, Tây Ban Nha và Pháp. Dù vậy, đây là nhiệm vụ không dễ dàng chút nào", phó Chủ tịch PSSI cho biết.

Bạn đang đọc bài viết ""Vỡ mộng" với Lionel Messi, Indonesia chơi lớn mời C.Ronaldo" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833