Tổng hợp những chiếc thẻ đỏ kỳ lạ nhất trong thế giới bóng đá

11/01/2024 13:23

Trong bóng đá thì việc cầu thủ nhận thẻ đỏ là chuyện thường gặp. Nhưng cũng có nhiều trường hợp cầu thủ bị đuổi ra khỏi sân với những lý do không giống ai và nhận thẻ đỏ, hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Edin Dzeko (Bosnia - Hy Lạp, 2016)

Nếu xem bóng đá trực tiếp tại Cakhia, chắc hẳn ai cũng biết tới tiền đạo nổi tiếng người Bosnia - Edin Dzeko. Anh từng có khoảng thời gian huy hoàng khi khoác áo đội bóng Wolfsburg và Man City với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Nhưng vào mùa giải năm 2018 khi đang thi đấu cho ĐT Bosnia thì anh bỗng nhiên bị đuổi khỏi sân sau một sự cố kỳ lạ.

Cụ thể, trong trận đấu vòng loại WC 2018 với Hy Lạp, Bosnia đã dẫn trước với tỷ số 1 – 0 ở 10 phút cuối cùng. Lúc này, Edin Dzeko đang cầm bóng lao xuống còn Sokratis đang liên tục áp sát làm cho đội trưởng của Bosnia bị ngã. Sokratis cố dành lại bóng trong lúc đó Edin Dzeko đang cố ôm quả bóng lại và khi thất thế thì đội trưởng của Bosnia đã kéo tụt quần đối phương. Vì vậy mà Edin Dzeko đã bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 và bị tước quyền thi đấu. Về phía Edin Dzeko cũng khá tức giận vì cho rằng anh không làm gì ai, nhưng nhiều người cho rằng chính hành động có phần kém duyên của Dzeko thì nhận thẻ cũng xứng đáng.

Jamie Carragher (Liverpool - Arsenal, 2002)

Trong một trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool ở giải đấu FA Cup thì NHM phía Arsenal đá khá tức giận khi trọng tài đã rút thẻ đỏ đuổi Martin Keown và sau khi ông đuổi thêm Dennis Bergkamp, họ hoàn toàn mất kiểm soát. Lúc này NHM đã ném các vật thể lạ xuống sân và Carragher đã bị một đồng xu ném trúng. Vì quá tức giận nên anh đã nhặt đồng xu lên và ném lại khán đài. Chính hành động này đã khiến Carragher nhận thẻ đỏ và đuổi ra khỏi sân.

Eden Hazard (Chelsea - Swansea, 2013)

Nếu xem tin tức tại https://lytuong.net/ đều biết Eden Hazard hiện đang là ngôi sao của Real Madrid. Nếu theo dõi chàng cầu thủ này lâu đều biết anh không phải là một người nóng tính, nhưng không hiểu sao trong trận bán kết League Cup gặp Swansea năm 2013, Eden Hazard lại bị mất bình tĩnh khi trong phút thứ 80 của trận đấu vì chưa có bàn thắng nên anh đã sốt ruột muốn ghi bàn thắng cho đội bóng.

Nhưng sau đợt tấn công không thành công, bóng đi hết biên ngang và Eden Hazard cố chạy theo lấy bóng nhưng anh đã nhặt bóng của đội chủ nhà lại bắt trái bóng trước và cố tình ôm ghì, thậm chí còn nằm cả ra sân. Chính hành động cố tình câu giờ cho đội mình nên Eden Hazard đã tung cân sút bóng ra, sút trúng bụng của cậu bé nên trọng tài nhanh chóng rút thẻ đỏ.

Javier Mascherano (Argentina - Ecuador, 2013)

Trong một trận đối đầu với Argentina vào năm 2013 ở vòng loại WC trước Ecudor, Javier Mascherano đã bị đuổi ra khỏi sân. Được biết, trong khi trận đấu đang gần đến hồi kết, phía cầu thủ La Albiceleste cố gắng tấn công tìm kiếm thêm bàn thắng, Mascherano ngã xuống sân sau tình huống va chạm.

Lúc này, cầu thủ người Argentina đã được nhân viên y tế đưa ra ngoài sân. Tuy nhiên, Javier Mascherano lại tức giận khi bị một chai hắt nước vào người khi đang đi ra nên anh đã đap vào vai nhân viên y tế. Trước tình huống này thì trọng tài đã đuổi Javier Mascherano ra khỏi sân và đồng đội Ezequiel Lavezzi phải lao vào can thiệp để ngăn cản Mascherano đối đầu với quan chức của đội chủ nhà.

Neymar (Santos - Colo Colo, 2011)

Trong sự nghiệp bóng đá của mình thì Neymar không còn quá xa lạ với những tranh cãi. Đáng nhớ nhất là thời điểm còn chơi cho Santos thì anh đã phải nhận tấm thẻ đỏ trong trận đối đầu với đội bóng Chile Colo Colo ở giải Copa Libertadores. Lúc này chàng tiền đạo 19 tuổi khi đó thực hiện một pha solo tuyệt vời ghi bàn giúp đội bóng của anh dẫn trước 3-0.

Sau đó Neymar đã ăn mừng theo cách khác thường khi được NHM đưa chiếc mặt nạ của mình, nhưng anh lập tức đeo ngược nó. Lúc này, trong tài quyết định đây là một hành động vi phạm quy tắc và rút thẻ vàng thứ 2 đuổi Neymar ra khỏi sân. Sau trận đấu này thì HLV Marcelo của Santos dường như đã mất cảm tình với Neymar đã nói rằng anh ta bị đuổi khỏi vì không biết luật lệ, tuy nhiên nói như vậy rất cảm tính.

Bạn đang đọc bài viết "Tổng hợp những chiếc thẻ đỏ kỳ lạ nhất trong thế giới bóng đá" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833