Chelsea ủ mưu bán 3 sao để chốt mua 2 siêu tiền đạo

20/12/2023 12:08

Đội bóng Chelsea sắp có cuộc thanh lọc đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024. Từ khi đội bóng Chelsea tiếp quản bởi tỷ phú Todd Boehly thì đội bóng Chelsea không tiếc tay mua sắm ở trên thị trường chuyển nhượng. Và hiệu quả mà Chelsea thu về đang là con số không tròn trĩnh.

Nếu xem truc tiep bong da hom nay chúng ta thấy được một Chelsea bản lĩnh hơn. Họ đang có những kế hoạch nhất định cho mùa thi đấu sắp tới. Và việc đầu tiên mà Chelsea thực hiện chính là mua thêm các siêu tiền đạo. Để làm điều đó họ cần bán đi các sao chốt để có đủ kinh phí mua thêm cầu thủ.

Mong muốn của ban lãnh đạo Chelsea

Ở phía HLV Pochettino đang mong muốn ban lãnh đạo Chelsea mua thêm các tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024 này. Để thực hiện điều đó thì The Blues đã đưa ra quyết định thanh lọc lực lượng thi đấu. Đội quân của sân Stamford Bridge đã bán tháo 3 ngôi sao đang có nhiều hợp đồng.

Và những gương mặt được kể trên có Trevor Chalobah, Noni Madueke, lan Maatsen. Các cầu thủ này có thời gian được ra sân thi đấu khá hạn chế ở Chelsea. Và Chalobah đang chưa thi đấu phút nào cho đội bóng Chelsea ở mùa giải hiện. Bởi chấn thương nên Chalobah không ra sân thi đấu được. Và anh đang có hợp đồng tới tận hè năm 2028 cùng đội chủ sân Stamford Bridge.

HLV Tuchel của Chelsea đang xem trọng tài của Chalobah. Và nhiều thông tin đưa ra rằng Chalobah đang được Bayern Munich để ý trong kỳ chuyển nhượng tại hè 2023. Nhưng không có thương vụ nào được kích hoạt cả. Và Maatsen đã ra sân trong 9 trận ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Các vấn đề mà cầu thủ này đang tồn tại là ở 131 phút thi đấu. 

Có nghĩa cầu thủ vào sân thường xuyên từ ghế dự bị cuối trận. Dortmund muốn chiêu mộ thêm Maatsen nhưng đội bóng nước Đức đang phân vân về việc mua đứt hay vay mượn để trả. Maatsen đang có hợp đồng đến hè 2025 với đội bóng Chelsea. Đối với trường hợp của cầu thủ Madueke thì khác. 

Anh được Chelsea mua về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 với mức giá là 28,5 triệu bảng. Và kèm theo đó là hợp đồng kéo dài đến hè 2030. Chưa đầy 1 năm nhưng The Blues đã muốn thanh lý cầu thủ này. Và cầu thủ Madueke đã ghi thêm được 2 bàn thắng sau 20 trận ra sân cho Chelsea.

Khi thanh lý được 3 cầu thủ thì quỹ lương của đội bóng Chelsea dôi ra. Và họ có thêm tiền để theo đuổi các cầu thủ tài năng khác như Osimhen hay Toney. Đây là 2 tiền đạo chất lượng đã được The Blues nhắm đến từ rất lâu. Và mức phí mà đội bóng Chelsea chiêu mộ 1 trong 2 cầu thủ không hề nhỏ chút nào.

Brentford đã hét giá Toney 100 triệu bảng. Trong khi cầu thủ Napoli cần nhả Osimhen nếu có đội bóng bỏ ra 110 triệu bảng. Có thể thấy con số mà các đội bóng đưa ra cho 2 cầu thủ này không hề nhỏ chút nào. Liệu Chelsea có đồng ý với con số trên hay không. Đó là điều mà Napoli và Brentford đang quan tâm đến.

Có thể thấy được sự quyết tâm của Chelsea trong cách chiêu mộ nhân tài. Họ đã bán đi 3 sao và có khả năng mua được 2 siêu tiền đạo. Đồng thời dư ra được ít để trang trải cho kinh phí thi đấu. Thế nhưng, với con số mà 2 đội bóng đưa ra cho 2 cầu thủ khá cao.

Đây là vấn đề mà các cổ động viên đội bóng và hai CLB trên đang quan tâm đến. Nếu họ thỏa hiệp đưa ra con số phù hợp thì mức chi phí đó là bao nhiêu. Hiện tại, mối quan tâm đến Chelsea đang là tâm điểm thời gian vừa qua. Nếu Chelsea mua được 2 tiền đạo này sẽ giúp cho đội hình của Chelsea có nhiều thay đổi.

Nếu xem bóng đá Chelsea chúng ta thấy được đội hình của họ đang có nhiều lợi thế. Với cách thức chiêu binh lần này sẽ giúp cho Chelsea sở hữu lực lượng hùng hậu hơn. Từ đó dễ dàng vượt qua được các đội bóng lớn từ nhiều mùa giải khác. Đây là mục tiêu mà Chelsea ngay từ đầu đang hướng đến khi có mong muốn bán siêu sao và mua tiền đạo về CLB.

Bạn đang đọc bài viết "Chelsea ủ mưu bán 3 sao để chốt mua 2 siêu tiền đạo" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833