Tuchel nổi cáu bẻ gậy trên sân tập

29/04/2023 19:08

ĐứcHLV Bayern Thomas Tuchel bức xúc vì không hài lòng với cách cầu thủ Bayern tập luyện.

Cuối buổi tập của Bayern ngày 27/4, Tuchel chỉ đạo cầu thủ chia nhóm để tập trên sân nhỏ hình kim cương. Ông cố gắng uốn nắn từng mô hình tấn công và các bước di chuyển của cầu thủ. Tuy nhiên, vì giải thích nhiều mà nhiều học trò không thực hiện được, Tuchel nổi cáu. Ông dùng đầu gối bẻ gãy một cây cột chống, thiết bị tập luyện của đội, trong lúc bàn bạc cùng các trợ lý.

Tuchel bẻ gãy dụng cụ tập luyện khi trao đổi với các trợ lý. Ảnh: Bild

Tuchel bẻ gãy dụng cụ tập luyện khi trao đổi với các trợ lý. Ảnh: Bild

Hình ảnh này bị báo chí ghi lại. Tờ Bild cho rằng hành động của Tuchel cho thấy áp lực lớn ông phải chịu, dù mới thay Julian Nagelsmann dẫn dắt "Hùm xám" không lâu. Tuchel giúp Bayern đánh bại đội bóng cũ Dortmund ở trận đầu cầm quân, nhưng sau đó, Bayern rơi điểm và tụt xuống nhì bảng Bundesliga.

Nhà vô địch Đức đã bị Man City loại ở tứ kết Champions League. Tại Cup Quốc gia, Bayern cũng dừng cuộc chơi từ tứ kết, nơi họ thua Freiburg 1-2. Vì thế, họ chỉ còn Bundesliga để đua tranh trong phần còn lại của mùa giải, và bảo vệ chức vô địch gần như là điều bắt buộc nếu Tuchel muốn tại vị đến mùa sau. Bayern hiện kém Dortmund một điểm sau 29 vòng.

Gần đây, nội bộ Bayern liên tục nảy sinh rắc rối. Có tin đồn một nhóm cầu thủ cựu binh tác động, khiến Nagelsmann mất ghế. Sau khi thua Man City 0-3 ở tứ kết lượt đi Champions League, Sadio Mane đấm Leroy Sane, khiến Tuchel phải đứng ra hòa giải. Dẹp yên các vấn đề nội bộ có thể là yếu tố quyết định đến thành công của Tuchel tại sân Allianz Arena.

Bayern sẽ tiếp Hertha Berlin ở vòng 30 Bundesliga cuối tuần này. Bốn đối thủ còn lại họ phải gặp là Werder Bremen, Schalke 04, RB Leipzig và Cologne. Trong khi đó, Dortmund sẽ lần lượt đối đầu Bochum, Wolfsburg, Monchengladbach, Augsburg và Mainz.

Duy Đoàn (theo Goal)

Bạn đang đọc bài viết "Tuchel nổi cáu bẻ gậy trên sân tập" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833