Top 10 cô con gái giàu có nhất của sao bóng đá

08/07/2023 18:28

Hãy cùng điểm qua top 10 cô con gái của các cựu danh thủ và HLV bóng đá đang có tài sản khủng nhất.

Hậu trường - Top 10 cô con gái giàu có nhất của sao bóng đá

1. Danielle Favatto - 2 triệu bảng
Bố: Romario Favatto

Hậu trường - Top 10 cô con gái giàu có nhất của sao bóng đá (Hình 2).

Cô con gái của Romario, Danielle Favatto, 25 tuổi, đã kiếm bộn tiền nhờ sự nổi tiếng của mình. Cô thậm chí còn tạo một tài khoản OnlyFans. Cô có thể thu hút hàng nghìn người cho một bài đăng và có thể kiếm được 2 triệu bảng mỗi năm.

2. Gemma Owen - 1,5 triệu bảng
Cha: Micheal Owen

Hậu trường - Top 10 cô con gái giàu có nhất của sao bóng đá (Hình 3).

Kể từ khi xuất hiện trong chương trình Đảo tình yêu vào năm ngoái và giành Á quân với bạn trai cũ Luca Bish, Gemma, 20 tuổi, đã chứng tỏ cô là một nữ doanh nhân hiểu biết, với 1,9 triệu người theo dõi trên Instagram. Trước đó, cô đã có công ty bikini của riêng mình và giờ cũng là đại sứ cho PrettyLittleThing.

3. Hollie Shearer - 2 triệu bảng
Cha: Alan Shearer

Hậu trường - Top 10 cô con gái giàu có nhất của sao bóng đá (Hình 4).

Hollie, con gái của Alan Shearer, 28 tuổi, là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ có thân hình tuyệt vời, phong cách thời trang ấn tượng và hơn 70.000 người theo dõi trên Instagram. Cô có thể kiếm được 2 triệu bảng mỗi năm.

4. Matilde Mourinho - 3 triệu bảng
Cha: Jose Mourinho

Hậu trường - Top 10 cô con gái giàu có nhất của sao bóng đá (Hình 5).

Có vẻ như Jose Mourinho không phải là Người đặc biệt duy nhất trong gia đình, khi cô con gái Matilde, 27 tuổi của ông đang làm mưa làm gió với thương hiệu trang sức Matilde Jewellery của mình. Nhờ công việc kinh doanh cực kỳ thành công của mình, cô có thể kiếm được số tiền khổng lồ 3 triệu bảng mỗi năm.

5. Estelle Bergkamp - 2 triệu bảng
Bố: Dennis Bergkamp

Hậu trường - Top 10 cô con gái giàu có nhất của sao bóng đá (Hình 6).

Estelle Bergkamp, 27 tuổi, có thể “thu hút cho hàng nghìn người cho mỗi bài đăng” và thu nhập lên tới 2 triệu bảng mỗi năm. Cô là một nhà sáng tạo nội dung trên MXH khá có tiếng.

6. Alicia Scholes - 1 triệu bảng
Cha: Paul Scholes

Hậu trường - Top 10 cô con gái giàu có nhất của sao bóng đá (Hình 7).

Cựu cầu thủ của Man United, Paul Scholes, đã truyền gen thể thao của mình cho cô con gái 22 tuổi Alicia, khi cô là một vận động viên bóng lưới với tương lai rộng mở. Với 111.000 người theo dõi trên Instagram “và các thương hiệu thể thao xếp hàng để tài trợ, cô có thể kiếm được 1 triệu bảng mỗi năm.

7. Maria Guardiola - 2 triệu bảng
Cha: Pep Guardiola

Hậu trường - Top 10 cô con gái giàu có nhất của sao bóng đá (Hình 8).

Với con số khổng lồ 700.000 người theo dõi trên Instagram, không có gì ngăn cản Maria Guardiola, 22 tuổi. Cô là một người mẫu và người có ảnh hưởng thành công, có sức hút trên toàn thế giới và có thể dễ dàng kiếm được 2 triệu bảng Anh chỉ sau một năm.

8. Bianca Gascoigne - 1,5 triệu bảng
Cha: Paul Gascoigne

Hậu trường - Top 10 cô con gái giàu có nhất của sao bóng đá (Hình 9).

Con gái của Gazza, Bianca Gascoigne, 36 tuổi, khởi nghiệp là một người mẫu quyến rũ vào năm 2006. Cô đã là một ngôi sao truyền hình thực tế trong nhiều năm. Cô có thể kiếm được 1,5 triệu bảng Anh.

9. Dalma Maradona - 2 triệu bảng
Cha: Diego Maradona

Hậu trường - Top 10 cô con gái giàu có nhất của sao bóng đá (Hình 10).

Dalma Maradona, 36 tuổi, là một nữ diễn viên thành công người Argentina. Ngôi sao có 1,8 triệu người theo dõi trên Instagram và kiếm được 2 triệu bảng mỗi năm.

10. Jade Ngọc Leboeuf - 2 triệu bảng
Cha: Frank Leboeuf

Hậu trường - Top 10 cô con gái giàu có nhất của sao bóng đá (Hình 11).

Cựu ngôi sao của Chelsea, Frank Leboeuf, đã tham gia diễn xuất sau khi treo giày và cô con gái Jade LeBoeuf, 32 tuổi, đã tiếp bước ông. Cô là một người mẫu và diễn viên thành công. Và cô “đang kiếm được nhiều tiền với tư cách là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội” với 171.000 người theo dõi.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Top 10 cô con gái giàu có nhất của sao bóng đá" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833