Tình huống bỏ lỡ của sao Indonesia gây sốt trên báo Hàn Quốc

31/12/2022 22:03

Tình huống bỏ lỡ khó tin của Witan Sulaeman ở trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan tại AFF Cup 2022 đã được đưa lên trang Nate News của Hàn Quốc.

Giải khác - Tình huống bỏ lỡ của sao Indonesia gây sốt trên báo Hàn Quốc

Trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan là trận đấu đáng chú ý nhất tại bảng A của AFF Cup 2022. Cả hai đội đều là ứng viên nặng ký cho ngôi đầu bảng cũng như ngôi vô địch.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1 với sự tiếc nuối lớn của đội chủ nhà Indonesia. Họ là đội chơi hay hơn với rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lại không thể giành trọn 3 điểm.

Indonesia là đội vươn lên dẫn trước Marc Klok ở phút 50. Họ còn được chơi hơn người từ phút thứ 62 sau khi Sanrawat Dechmitr nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Tuy nhiên tới phút 79, Sarach Yooyen đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 và mang về 1 điểm quý giá cho Voi chiến.

Indonesia lẽ ra đã có thể kết thúc trận đấu và giành trọn 3 điểm nếu như họ chuẩn xác hơn ở tình huống ở phút 39. Thủ môn Kittipong Phoothawchuek của Thái Lan mắc sai lầm ở tình huống băng ra khỏi khung thành và bóng đến chân của Witan Sulaeman.

Khi đó dù trước mặt chỉ còn là khung thành trống nhưng tiền vệ của Indonesia lại dứt điểm chệch cột dọc theo cách rất khó tin.

Bình luận về tình huống này, tờ Nate News (Hàn Quốc) viết: "Thật khó để không than thở rằng Indonesia đã có một tình huống bỏ lỡ không tưởng. Thậm chí HLV Shin Tae-yong cũng đã gục ngã ngay ở ngoài đường pitch, ông ấy quỳ xuống và chỉ còn biết cúi đầu".

"Witan Sulaeman, người đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khi không thể ghi bàn cũng đã ngay lập tức ôm mặt và tự trách bản thân mình. Nếu như giành được chiến thắng trước Thái Lan, Indonesia nhiều khả năng sẽ đứng nhất bảng A và có thể tránh được Việt Nam của HLV Park Hang Seo ở bán kết khi đội này cũng rất dễ nhất bảng B".

Trận hòa này khiến cục diện bảng A đang trở nên khá khó lường. Hiện Thái Lan và Indonesia đang cùng có 7 điểm sau 3 trận. Campuchia đứng ngay phía sau với chỉ 1 điểm kém hơn.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Tình huống bỏ lỡ của sao Indonesia gây sốt trên báo Hàn Quốc" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833