Tìm thấy thi thể ngư dân trong vụ đắm tàu cá ở vùng biển Hải Phòng

07/08/2023 00:22

Thi thể của một trong ba ngư dân mất tích trong vụ đắm tàu tại vùng biển Hải Phòng vừa được tìm thấy tại khu vực biển thuộc thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Chiều 6/8, thi thể của ngư dân N.V.X đã được tìm thấy tại khu vực Bãi Ngừa thuộc xã Liên Hoà, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Anh X là một trong ba ngư dân đã bị mất tích trong vụ đắm tàu cá tại vùng biển huyện Cát Hải, Tp.Hải Phòng.

Sự kiện - Tìm thấy thi thể ngư dân trong vụ đắm tàu cá ở vùng biển Hải Phòng

Đã tìm thấy thi thể một trong 3 ngư dân bị mất tích trong vụ đắm tàu cá tại vùng biển Hải Phòng (Ảnh minh họa).

Trước đó, Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 19h ngày 3/8, ba thành viên trong một gia đình ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, gồm anh X, vợ và con trai đi trên tàu cá mang BKS: QN-3457 đến đánh bắt hải sản tại vùng biển huyện Cát Hải. Đến 6h ngày 4/8, người thân trong gia đình mất liên lạc với các ngư dân trên tàu.

Ngày 5/8, đại diện lãnh đạo UBND thị trấn Cát Hải, huyện Cát Hải, Tp.Hải Phòng cho biết, cơ quan chức năng địa phương đã xác định được vị trí tàu đắm tại bờ kè khu vực biển thuộc thị trấn Cát Hải. Cơ quan chức năng huyện Cát Hải phối hợp với các địa phương lân cận nỗ lực tìm kiếm các ngư dân bị nạn.

Hiện gia đình đã thuê thợ lặn để tìm kiếm khu vực chung quanh vùng biển phát hiện thi thể anh X. Còn phía chính quyền huyện Cát Hải, đang lên phương án kéo xác tàu đắm vào gần bờ để tìm hiểu, xác minh nguyên nhân đắm tàu.

Bạn đang đọc bài viết "Tìm thấy thi thể ngư dân trong vụ đắm tàu cá ở vùng biển Hải Phòng" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833