Tiền vệ của Liverpool bị chê có 'màn trình diễn tệ nhất lịch sử'

27/02/2023 08:07

NHM Liverpool đã chỉ trích Naby Keita sau khi anh có 'một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất từ trước đến nay tại Premier League'.

Bóng đá Anh - Tiền vệ của Liverpool bị chê có 'màn trình diễn tệ nhất lịch sử'

Keita rõ ràng đã bị lạc nhịp khi Lữ đoàn đỏ gặp khó khăn trong trận đấu với Palace. Tiền vệ này đã nhận một thẻ vàng sớm, nhưng anh vẫn lao vào những pha tắc bóng, đi quá vạch vôi mà lẽ ra có thể dẫn đến thẻ vàng thứ hai.

Jurgen Klopp cuối cùng đã khiến Keita đỏ mặt khi ông rút tiền vệ này và thay bằng Harvey Elliot trong giờ nghỉ giải lao. Và màn trình diễn của Keita đã gây khó chịu cho người hâm mộ The Kop, những người chỉ trích anh kịch liệt trên mạng xã hội.

Một người hâm mộ bóng đá cho biết: "Keita đang thể hiện một trong những màn trình diễn tệ nhất Premier League vào đêm nay".

"Tôi biết điều đó thật nhỏ nhặt, nhưng để Naby Keita đá số 8, có lẽ đó là một trong những quyết định tồi tệ nhất mà câu lạc bộ này từng đưa ra", một người khác nói thêm. Trong khi người thứ ba viết trên Twitter: "Naby Keita là cầu thủ tệ nhất mà tôi từng thấy!".

Và người thứ tư nổi giận: "Kieta, một trong những vụ mua tồi tệ nhất trong kỷ nguyên Klopp về mức giá, vào thời điểm đó được thổi phồng quá nhiều bởi rất nhiều người. Mùa hè nên đến sớm để anh ta ra đi!".

Liverpool đã gặp khó khăn trong thời gian này, và Keita hầu như vắng mặt ở đội một với những chấn thương thường xuyên khiến anh không có mặt trong đội hình của Klopp.

Keita hiện đã ở Liverpool được 5 năm và anh mới chỉ có 83 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu nước Anh - chỉ 7 trong số đó đến ở mùa giải này.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Tiền vệ của Liverpool bị chê có 'màn trình diễn tệ nhất lịch sử'" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833