Thẻ đỏ ngay giây thứ tám ở giải U20 châu Á

04/03/2023 04:06

UzbekistanTiền đạo Baker Kamal Kalbouneh của Jordan nhận thẻ đỏ sớm nhất tại vòng chung kết U20 châu Á 2023, trong trận đấu ra quân đấu Tajikistan tại bảng C tối 2/3.

Cầu thủ nhận thẻ đỏ ở giây thứ tám giải U20 châu Á
Kalbouneh (áo đỏ) đạp vào đầu hậu vệ Mehrubon Karimov và phải nhận thẻ đỏ từ rất sớm. Ảnh: Chụp màn hình

Kalbouneh (áo đỏ) đạp vào đầu hậu vệ Mehrubon Karimov và phải nhận thẻ đỏ từ rất sớm. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau khi giao bóng, Kalbouneh đã phạm lỗi nguy hiểm khi vào bóng cao chân, đạp trúng đầu hậu vệ Mehrubon Karimov. Ngay lập tức, trọng tài Yahya Almulla rút thẻ đỏ trực tiếp cho tiền đạo của Jordan khi đồng hồ mới điểm giây thứ tám.

Tình huống khiến các cầu thủ có mặt trên sân Lokomotiv ngỡ ngàng. Còn Kalbouneh rời sân với những giọt nước mắt.

Thẻ đỏ ngay giây thứ tám ở giải U20 châu Á
 
 

Phải thi đấu thiếu người, nhưng Jordan bất ngờ mở tỷ số phút 7. Đội trưởng Mohannad Abu Taha tạt bóng từ cánh phải, sượt đầu một cầu thủ Tajikistan trước khi đến vị trí của Ali Ahmad Azaizeh. Số 20 của Jordan chính mũi giày trong vòng 5m50 không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Jordan sau đó lùi xuống chơi phòng ngự, nhưng tiếp tục ghi bàn sau một tình huống tấn công có nét. Phút 25, Azaizeh sút xa khiến thủ môn Yusupov phải đẩy bóng nhưng đến đúng vị trí của Mohannad Taha. Tiền vệ này chuyền cho Sief Addeen Darwish đệm bóng cận thành. Khoảng thời gian còn lại nhiều nhưng Jordan đứng vững trước những đợt tấn công của Tajikistan để giành chiến thắng 2-0.

Số 20 Azaizeh góp công vào cả hai bàn thắng của Jordan vào lưới Tajikistan. Ảnh: AFC

Số 20 Azaizeh góp công vào cả hai bàn thắng của Jordan vào lưới Tajikistan. Ảnh: AFC

Trận này gần như tái hiện cách Iraq đánh bại Indonesia hôm qua 1/3. Đại diện Tây Á mất người từ phút 45 nhưng đánh bại đoàn quân của HLV Shin Tae-yong 2-0.

Chiến thắng trước Tajikistan giúp Jordan giành ba điểm đầu tiên nhưng chưa đủ để đứng đầu bảng. Ở trận còn lại bảng C, Hàn Quốc đánh bại Oman 4-0 với các bàn thắng của Kim Yong-hak, cú đúp của Sung Jin-young và Kang Seong-jin.

Lượt một vòng bảng U20 châu Á 2023 còn hai trận ở bảng D, giữa Nhật Bản gặp Trung Quốc và đương kim vô địch Arab Saudi gặp Kyrgyzstan vào tối 3/3. Việt Nam đã bất ngờ đánh bại Australia để chia sẻ đầu bảng cùng Iran – đội cũng thắng Qatar 1-0.

Hiếu Lương

HLV Troussier gọi toàn bộ cầu thủ từng dự AFF Cup 2022 HLV Troussier nổi cáu với cầu thủ U22 Việt Nam Phan Tuấn Tài: 'HLV Troussier răn đe cầu thủ rất nghiêm khắc'

Bạn đang đọc bài viết "Thẻ đỏ ngay giây thứ tám ở giải U20 châu Á" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833