Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng

07/07/2023 16:16

Bộ Tư lệnh CSCĐ đã tổ chức tặng quà, khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách xã Tả Thanh Oai (Thanh Trì, Hà Nội).

Sự kiện - Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng

Hưởng ứng các phong trào thi đua đặc biệt kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động, trong đó bao gồm các chuỗi hoạt động tình nghĩa, tình nguyện, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”.

Sự kiện - Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng (Hình 2).

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 6/7, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) (CSCĐ) đã phối hợp với chính quyền xã Tả Thanh Oai và bệnh viện đa khoa Nông nghiệp tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà, cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Sự kiện - Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng (Hình 3).

Thiếu tá Nguyễn Tuấn Anh – Phó Giám Đốc Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ I chia sẻ: “Để tỏ lòng tri ân sâu sắc và tiếp nối truyền thống cao đẹp, trong nhiều năm qua, Đảng bộ Bộ Tư lệnh CSCĐ nói chung, Đảng ủy Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ I nói riêng thường xuyên thực hiện tốt các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” trên địa bàn đơn vị đóng quân và luôn coi đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng, được toàn thể lãnh đạo đơn vị và cán bộ, chiến sĩ nhiệt tình hưởng ứng tham gia.”

Sự kiện - Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng (Hình 4).

Tại lễ tri ân, người dân được các y bác sĩ phòng Y tế - Bộ tư lệnh CSCĐ và bệnh viện đa khoa Nông nghiệp thăm khám tổng quát toàn bộ cơ thể như: Khám điện tim, siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp, mắt, tai – mũi - họng , rang hàm mặt,…

Sự kiện - Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng (Hình 5).

Mọi công đoạn khám bệnh đều được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

Sự kiện - Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng (Hình 6).

Người dân được bác sĩ siêu âm ổ bụng.

Sự kiện - Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng (Hình 7).

 

Sự kiện - Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng (Hình 8).

Y bác sĩ CSCĐ đo điện tim cho người dân.

Sự kiện - Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng (Hình 9).

 

Sự kiện - Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng (Hình 10).

Thượng tá Nguyễn Hải Anh – Trưởng phòng Y tế, Bộ Tư lệnh CSCĐ thăm hỏi, động viên hướng dẫn khám bệnh cho người dân.

Sự kiện - Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng (Hình 11).

Được thăm khám, ông Nguyễn Sỹ Kỳ - Thương bệnh binh, trú tại thôn Nhân Hòa, xã Tả Thanh Oai xúc động chia sẻ: “Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa. Khi các thế hệ đi trước đã không tiếc máu xương, công sức để bảo vệ Tổ quốc, tôi hi vọng thế hệ trẻ ngày nay sẽ tiếp tục vững vàng, thể hiện sự bản lĩnh, nâng cao tinh thần đoàn kết để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.”

Sự kiện - Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng (Hình 12).

Trong sáng 6/7, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã trao gần 200 phần quà cho các cựu chiến binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng; đồng thời, phát thuốc miễn phí cho người dân.

Bạn đang đọc bài viết "Thăm khám, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833