Ten Hag nhảy lắc hông cùng cầu thủ Man Utd

27/02/2023 17:05

AnhHLV Erik ten Hag cùng trung vệ Lisandro Martinez và tiền vệ Antony cùng nhảy mừng Man Utd đoạt Cup Liên đoàn Anh trên sân Wembley tối 26/2.

HLV Erik ten Hag nhảy cùng Lisandro Martinez (trái) và Antony (phải) sau trận chung kết Cup Liên đoàn Anh gặp Newcastle trên sân Wembley, London tối 26/2/2023. Ảnh: PA

HLV Erik ten Hag nhảy cùng Lisandro Martinez (trái) và Antony (phải) sau trận chung kết Cup Liên đoàn Anh gặp Newcastle trên sân Wembley, London tối 26/2/2023. Ảnh: PA

Ít phút sau mãn cuộc, thầy trò Ten Hag đi quanh sân Wembley để chia vui cùng người hâm mộ. Khi đi đến một góc khán đài, Ten Hag khoác vai Martinez và đến gần Antony. Ba người cùng nhảy và lắc hông khoảng vài giây, rồi cười nói và khoác vai nhau. Khi đó, Martinez và Antony lần lượt khoác cờ Argentina và Brazil. Cùng lúc đó, khán giả ồ lên rồi vỗ tay tán thưởng ba thầy trò.

Mùa trước, ba thầy trò đều làm việc ở Ajax, và cùng mừng theo điệu nhảy tương tự trong phòng thay đồ sau khi CLB này vô địch Hà Lan. Sau khi sang dẫn dắt Man Utd hè 2022, Ten Hag thuyết phục đội bóng chiêu mộ Martinez lẫn Antony.

Ten Hag nhảy lắc hông cùng cầu thủ Man Utd
 
 

Trong phỏng vấn trên sân ít phút sau đó, cựu tiền vệ Roy Keane bông đùa với Ten Hag: "Anh nên từ chức sau điệu nhảy đó. Từ chức ngay đi".

Đáp lại, HLV người Hà Lan cười và nói "không bao giờ", rồi giải thích thêm: "Tôi từng làm thế rồi. Ba thầy trò đã làm vậy rồi, và hy vọng chúng tôi có thể nhảy cùng nhau thêm nhiều lần nữa".

Ten Hag dành nhiều thời gian cùng các học trò cũ ở Ajax, trong buổi đăng quang của Man Utd tối 26/2. Khi đội được trao Cup trên khán đài Wembley, HLV 53 tuổi cũng đứng cạnh Antony và cùng cầu thủ này nâng Cup cuối cùng.

Sau khi Man Utd vào đường hầm, cựu HLV Alex Ferguson cũng chờ sẵn để ôm và chúc mừng Ten Hag. HLV người Hà Lan mời tiền bối vào phòng thay đồ để tận hưởng không khí chiến thắng của Man Utd ở Cup Liên đoàn. "Ông ấy thực sự rất vui", Ten Hag nói về Ferguson.

Man Utd 2-0 Newcastle
 
 

Diễn biến chính trận Man Utd 2-0 Newcastle ngày 26/2.

Ten Hag đã giúp Man Utd chấm dứt 2.104 ngày trắng tay, kể từ khi vô địch Europa League 2017. Đội bóng vẫn còn cơ hội đoạt thêm danh hiệu mùa này, khi họ vẫn còn chơi ở Ngoại hạng Anh, Europa League và Cup FA. "Chúng tôi sẽ uống sâm panh hôm nay, nhưng chỉ ban huấn luyện mới được phép", Ten Hag nói. "Còn cầu thủ phải dưỡng sức vì chúng tôi có trận quan trọng tối thứ Tư".

Trận quan trọng mà Ten Hag nhắc đến là vòng năm Cup FA gặp West Ham trên sân Old Trafford tối 1/3.

Hoàng An

Man Utd đoạt Cup Liên đoàn

Bạn đang đọc bài viết "Ten Hag nhảy lắc hông cùng cầu thủ Man Utd" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833