Ten Hag lo Man Utd mất cặp trung vệ chính

14/04/2023 12:17

AnhBên cạnh nỗi lo mất Varane và Martinez, HLV Erik ten Hag cho rằng Man Utd kém may khi thủng hai bàn cuối trận lượt đi tứ kết Europa League với Sevilla.

Man Utd dẫn hai bàn chỉ sau 21 phút, nhờ cú đúp của tiền vệ Marcel Sabitzer. Tuy nhiên, chủ nhà không bảo vệ được lợi thế. Họ để Sevilla rút ngắn tỷ số còn 1-2 phút 84, từ pha phản lưới của hậu vệ trái Tyrell Malacia. Sau khi Lisandro Martinez chấn thương rời sân phút 86, Man Utd phải chơi với 10 cầu thủ do hết quyền thay người. Đến phút 90+3, lưới của Man Utd rung lên lần thứ hai, sau khi bóng đập trúng Harry Maguire đổi hướng từ cú đánh đầu của một cầu thủ Sevilla.

"Chúng tôi chơi thiếu người do chấn thương của Martinez, nhưng hai bàn thua đều đến từ những tình huống thực sự kém may mắn", HLV Ten Hag nói sau trận đấu trên sân Old Trafford. "Bạn có thể làm gì? Đôi khi bạn có những ngày tồi tệ và kém may mắn. Đây không phải là buổi tối của chúng tôi".

Hai cầu thủ của Sevilla, Gonzalo Montiel và Marcos Acuna đỡ Lisandro Martinez rời sân ở phút 86 trận hòa Man Utd tối 13/4. Ảnh: Reuters

Hai cầu thủ của Sevilla, Gonzalo Montiel và Marcos Acuna đỡ Lisandro Martinez rời sân ở phút 86 trận hòa Man Utd tối 13/4. Ảnh: Reuters

Trận này, Raphael Varane phải rời sân từ hiệp một do chấn thương chưa xác định. Còn Martinez gặp vấn đề ở chân.

Khi được hỏi về nguy cơ mất cặp trung vệ chính trong trận gặp Nottingham Forest ở Ngoại hạng Anh tuần này và tứ kết lượt về Europa League giữa tuần sau, HLV Ten Hag trả lời: "Có thể. Martinez sẽ vắng mặt trước Nottingham. Chúng tôi đang chờ thêm kết quả chẩn đoán. Nhưng tôi đã nói chuyện, thấy cậu ấy ổn và bình tĩnh".

Ten Hag cũng trấn an CĐV rằng Harry Maguire, Victor Lindelof và Luke Shaw là những phương án thay thế tốt cho bộ đôi trung vệ kể trên. Trước trận hòa Sevilla, Man Utd đã mất Marcus Rashford do chấn thương cơ. Khi được hỏi về khả năng tiền đạo người Anh trở lại chơi lượt về, Ten Hag đáp: "Có một cơ hội, nhưng tôi không thể xác nhận điều đó vào lúc này".

Man Utd đang xếp thứ tư Ngoại hạng Anh với 56 điểm sau 29 trận, hơn ba điểm và chơi ít hơn một trận so với Tottenham. Họ cần thắng Nottingham cuối tuần này để bảo vệ vị trí. Newcastle cũng có 56 điểm sau 29 trận, nhưng xếp thứ ba do có hiệu số tốt hơn Man Utd.

Ở lượt về tuần sau trên sân của Sevilla, thầy trò Ten Hag cần thắng để vào bán kết gặp Juventus hoặc Sporting.

Man Utd 2-2 Sevilla
 
 

Diễn biến trận Man Utd 2-2 Sevilla.

Thanh Quý (theo Guardian)

Bạn đang đọc bài viết "Ten Hag lo Man Utd mất cặp trung vệ chính" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833