Siêu máy tính dự đoán kết cục rất tệ cho Man City

13/04/2023 02:07

Theo siêu máy tính, dù rút ngắn được khoảng cách với Arsenal sau vòng 30 nhưng Man City vẫn thất bại trong cuộc đua vô địch Premier League 2022/23.

Bóng đá Anh - Siêu máy tính dự đoán kết cục rất tệ cho Man City

 

Ở vòng 30 vừa kết thúc, Man City thắng Southampton với tỉ số 4-1. Một ngày sau khi The Citizens vượt qua The Saints, Arsenal có trận đấu tuyệt hay trước Liverpool. 2 bàn thắng của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus giúp Pháo thủ vượt lên. Tuy vậy, những pha làm bàn của Mohamed Salah và Roberto Firmino đã giúp chủ nhà giữ lại 1 điểm quý giá tại Anfield.

Nhờ Arsenal hòa Liverpool, Man City rút ngắn khoảng cách với Pháo thủ từ 8 xuống còn 6 điểm. Hiện tại, Man City đứng thứ hai với 67 điểm, còn Arsenal đứng đầu với 73 điểm.

Kém Arsenal 6 điểm nhưng Man City có quyền tự định đoạt số phận của mình. Cụ thể, đội quân của HLV Pep Guardiola đá ít hơn Pháo thủ 1 trận. Chưa kể, The Citizens còn có cuộc đối đầu trực tiếp với Arsenal tại vòng 33 (27/4). Ngoài ra, Man City còn có hiệu số bàn thắng bại lớn hơn đối thủ (+48 so với +43).

Dù nắm quyền tự quyết nhưng theo siêu máy tính của Betting Expert, Man City không có cửa vô địch. Theo dự đoán, Arsenal sẽ về đích ở vị trí thứ nhất Premier League mùa này. Đứng thứ hai là The Citizens. Khoảng cách giữa 2 CLB sẽ chỉ là 1 điểm.

Hai đội cùng Arsenal và Man City lọt top 4 là Newcastle và Man Utd. Trong đó, Chích choè đứng thứ ba, còn Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ tư.

Theo siêu máy tính, Tottenham và Liverpool sẽ thất bại trong cuộc đua top 4. Cụ thể, Spurs sẽ xếp thứ năm chung cuộc, còn vị trí của Liverpool sẽ là thứ 7.

Trong cuộc chiến trụ hạng, theo siêu máy tính, 3 đội phải xuống hạng gồm Leicester City, Nottingham Forest và Southampton. Đây chính là 3 đội đang đứng trong khu vực cầm đèn đỏ. Với Leicester, họ đương nhiên không muốn hình ảnh này trở thành sự thật bởi cách đây mấy năm, CLB này còn là ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Để không phải xuống hạng, BLĐ Leicester sa thải Brendan Rodgers và chọn thuyền trưởng mới. Cựu huấn luyện viên của Aston Villa, Dean Smith, người đã "thất nghiệp" kể từ khi rời Norwich vào tháng 12, sẽ chính thức làm HLV của Leicester. "Bầy cáo" đã thua hai trận kể từ khi sa thải Brendan Rodgers. Họ đang đứng áp chót và cách khu vực an toàn 2 điểm. Trận đấu đầu tiên mà ông nắm quyền sẽ là đối đầu với ĐKVĐ Man City vào thứ 7 này.

Do vậy họ rất kỳ vọng vào sự xuất hiện của Smith và những cộng sự mới sẽ giúp cho CLB nhanh chóng "thoát hiểm". Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, chiến lược gia 52 tuổi cho biết: "Tôi thực sự vui khi có cơ hội dẫn dắt đội trong phần còn lại của mùa giải".

Khó khăn trước mắt là rõ ràng, nhưng đó là thử thách mà bản thân tôi và đội ngũ huấn luyện của tôi đã trải qua trước đây và với chất lượng đội hình này cũng như số trận còn lại, điều đó (việc trụ hạng) rất có thể đạt được. Nhiệm vụ đầu tiên của chúng tôi là xây dựng lại sự tự tin và truyền niềm tin vào đội và tôi rất mong được làm việc với các cầu thủ trong tuần này".

DỰ ĐOÁN CỦA SIÊU MÁY TÍNH

Bóng đá Anh - Siêu máy tính dự đoán kết cục rất tệ cho Man City (Hình 2).

Chú thích ảnh

 

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Siêu máy tính dự đoán kết cục rất tệ cho Man City" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833