Sao Hàn Quốc gặp hạn ở trận ra mắt PSG

22/07/2023 14:13

Ngay ở trận ra mắt PSG, tiền đạo Lee Kang-in đã dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 1. Nhiều khả năng, Kang-in sẽ phải ngồi ngoài dài hạn.

Giải khác - Sao Hàn Quốc gặp hạn ở trận ra mắt PSG

 

PSG đã mở màn loạt trận giao hữu hè với màn đụng độ Le Havre tại Poissy (Pháp). Đây cũng là trận đấu đầu tiên của HLV Luis Enrique kể từ khi tiếp quản ghế nóng tại sân Parc des Princes.

Trong đội hình xuất phát, HLV Enrique đã trao cơ hội ra mắt cho 4 tân binh là Lucas Hernandez, Manuel Ugarte, Marco Asensio và Lee Kang-in. Trong đó, Lee Kang-in và Asensio được xếp đá trên hàng công cùng tài năng trẻ Ismael Gharbi.

Ở trận ra mắt, Lee Kang-in thi đấu khá xông xáo nhưng kém may mắn. Tiền đạo người Hàn Quốc còn dính chấn thương và phải rời sân ở thời điểm cuối hiệp 1. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Lee Kang-in. Nếu chấn thương nghiêm trọng, tiền đạo người Hàn Quốc có thể bỏ lỡ chuyến du đấu Nhật Bản cùng PSG.

Theo lịch, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ thi đấu 3 trận giao hữu tại xứ sở mặt trời mọc, lần lượt gặp Al-Nassr (25/7), Cerezo Osaka (28/7) và Inter Milan (1/8). Trước đó, Lee Kang-in mới được PSG chiêu mộ từ Real Mallorca với mức giá 22 triệu euro. Tiền đạo 22 tuổi này được kì vọng sẽ khỏa lấp vị trí bỏ lại của Lionel Messi, người đã chuyển sang Mỹ thi đấu cho Inter Miami.

Ở trận giao hữu với Le Havre, sau hiệp 1 không thể ghi bàn, HLV Enrique đã có những thay đổi nhân sự ở hiệp 2. HLV Enrique đã trao cơ hội cho Mbappe, Renato Sanches, Ekitike, Skriniar, Marquinhos. Kết quả, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Hugo Ekitike (phút 54') và Kylian Mbappe (phút 90+1').

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Sao Hàn Quốc gặp hạn ở trận ra mắt PSG" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833