Runner mặc áo dài chinh phục đường chạy VnExpress Marathon Huế

17/04/2023 15:07

Ngoài trang phục thể thao thường thấy, nhiều runner chọn áo dài, cổ phục, áo bà ba để tăng cảm hứng khi chinh phục VnExpress Marathon Huế ngày 16/4.

Đỗ Đăng Trường chạy cự ly 42km với áo dài, khăn đóng. Đón anh Trường ở vạch đích là vợ và con trai cũng mặc trang phục truyền thống.

Áo dài là một trong những trang phục được các du khách yêu thích khi đến Huế. Nhiều runner cũng chọn áo dài để có khoảnh khắc đẹp.

Ở vạch xuất phát 5km, ông Cao Ngọc Xuyên (áo đen) và bà Nguyễn Hậu Hiền (áo vàng) diện cổ phục Huế, vui vẻ chụp hình cùng các VĐV.

Sáng 16/4 trời mưa nhẹ, thời tiết mát mẻ, tạo thuận lợi cho các runner chinh phục đường chạy. Trang phục áo dài truyền thống là đặc trưng riêng của VM Huế.

Trang phục với họa tiết truyền thống, nhiều màu sắc giúp runner nổi bật giữa hàng nghìn VĐV. Trước đó, trong hai ngày 14-15/4, các bạn trẻ cũng diện cổ phục đến nhận Bib, chụp ảnh check-in trước Đại Nội.

Ngoài áo dài, nhiều runner diện áo bà ba, đeo khăn rằn.

Áo bà ba xuất hiện tại các cự ly 42km và 21km. Một số runner chia sẻ trang phục này mang đậm chất Huế, diện áo như một cách bày tỏ tình yêu với cố đô.

Đến 9h30, đường chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2023 chính thức đóng lại với phần lớn trong số 10.500 người tham dự đã hoàn thành cuộc đua. Ngay sau đó, ban tổ chức công bố và trao 134 giải thường, tổng trị giá hơn 1,1 tỷ đồng cho các VĐV.

Thi Nguyên
Ảnh: Nhóm phóng viên

Bạn đang đọc bài viết "Runner mặc áo dài chinh phục đường chạy VnExpress Marathon Huế" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833