Ronaldo có thể đối đầu Messi khi PSG đến Trung Đông đá giao hữu

01/01/2023 04:04

Người hâm mộ bóng đá có thể được chứng kiến một cuộc đụng độ khác giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sau động thái mới nhất của đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha.

Giải khác - Ronaldo có thể đối đầu Messi khi PSG đến Trung Đông đá giao hữu

Sau nhiều tuần đồn đoán, vào tối thứ Sáu, người ta đã xác nhận rằng người chiến thắng Ballon d’Or năm lần, Ronaldo đã ký hợp đồng với đội bóng Ả Rập Saudi Al-Nassr.

Câu lạc bộ đã thông báo về vụ chuyển nhượng trên mạng xã hội, cho biết: “Lịch sử đang hình thành. Đây là một bản hợp đồng không chỉ truyền cảm hứng cho câu lạc bộ của chúng tôi để đạt được thành công lớn hơn nữa mà còn truyền cảm hứng cho giải đấu của chúng tôi, quốc gia của chúng tôi và các thế hệ tương lai, các chàng trai và cô gái trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ. Chào mừng @Cristiano đến với ngôi nhà mới của bạn @AlNassrFC”.

Một số người hâm mộ đã tỏ ra thất vọng với vụ chuyển nhượng mới nhất của Ronaldo vì họ hy vọng sẽ thấy anh tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

Việc chuyển đến một câu lạc bộ lớn ở Champions League không bao giờ thành hiện thực đối với cầu thủ 37 tuổi, khiến anh tiếp tục sự nghiệp xuất sắc của mình ở Trung Đông.

Tuy nhiên, người hâm mộ có khả năng sẽ có điều gì đó thú vị để mong chờ. Có thông tin cho rằng Paris Saint Germain sẽ tới Ả Rập Saudi vào tháng 1 để thi đấu giao hữu giữa mùa giải.

Các đối thủ mà PSG sẽ đối đầu có thể là sự kết hợp của 11 cầu thủ đến từ Al-Nassr và Al-Hilal. Có nghĩa là người hâm mộ có thể được xem một cuộc đụng độ khác giữa Ronaldo và Messi khi huyền thoại người Argentina hiện đang chơi cho câu lạc bộ Paris.

Người hâm mộ đã nhanh chóng phản ứng với trận đấu tiềm năng này. Một người hâm mộ nói: "Những thứ này giống như một bộ phim của Disney".

Một người khác đã tweet: "Đó là nếu Ronaldo lọt vào đội hình". Một người hâm mộ thứ ba nói thêm: "Tôi không thể chờ đợi điều này!".

Cả Messi và Ronaldo đã nhiều lần đứng chung sân khấu khi bộ đôi này chiến đấu để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Nhiều người hâm mộ kiên quyết rằng Messi hiện là GOAT không thể tranh cãi sau khi anh truyền cảm hứng cho Argentina đến vinh quang World Cup ở Qatar.

Trong khi đó, Ronaldo chứng kiến giấc mơ World Cup của mình kết thúc trong nước mắt khi đội tuyển Bồ Đào Nha của anh bị Maroc loại ở tứ kết.

Liệu chúng ta có được chứng kiến Messi vs Ronaldo một lần nữa? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Ronaldo có thể đối đầu Messi khi PSG đến Trung Đông đá giao hữu" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833