Ronaldo bị cảnh cáo vụ đập điện thoại CĐV nhí

19/08/2022 14:00

AnhHơn bốn tháng sau khi điều tra hành vi Ronaldo đập điện thoại một CĐV nhí, cảnh sát chỉ nhắc nhở siêu sao Man Utd.

Ronaldo nhận án phạt nhẹ với hành vi đập điện thoại CĐV nhí hôm 9/4. Ảnh: Onhike

Ronaldo nhận án phạt nhẹ với hành vi đập điện thoại CĐV nhí hôm 9/4. Ảnh: Onhike

Cảnh sát Merseyside cho biết Ronaldo đã tự nguyện đến sở để được thẩm vấn với cáo buộc hành hung và huỷ hoại tài sản cậu bé fan Everton hôm 9/4. "Vấn đề đã được giải quyết theo hình thức cảnh cáo có điều kiện", thông báo của cảnh sát có đoạn. "Sự việc đã khép lại".

Theo trang Police Cautions, "cảnh cáo có điều kiện" ở Anh là giải pháp thay thế cho việc truy tố ở những vụ nhỏ mà cảnh sát cảm thấy như thế là phù hợp. Nếu Ronaldo không đáp ứng những điều kiện kèm theo, anh có thể bị truy tố. Hoặc nếu phải ra toà về những vấn đề khác sau này, án cảnh cáo sẽ được nhắc lại để tăng nặng vấn đề. Tiền đạo 37 tuổi không có quyền kháng cáo, do đã ký vào văn bản thừa nhận hành vi. Nhưng "cảnh cáo có điều kiện" là phán quyết nhẹ nhàng với Ronaldo trong vụ này.

Việc xảy ra sau khi Man Utd thua Everton 0-1 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2021-2022 hôm 9/4, trên sân Goodison Park. Ronaldo tập tễnh bước vào đường hầm sân, với vết rách ở bắp chân. Một CĐV nhí rướn người giơ điện thoại chụp vết rách của siêu sao Bồ Đào Nha khi anh đi qua. Ronaldo liền đập mạnh vào tay cậu bé khiến điện thoại rơi xuống đất, rồi bước đi tiếp mà không nói lời nào.

Sau trận, mẹ cậu bé chụp bàn tay thâm tím của con trai rồi tố cáo Ronaldo trên mạng xã hội. Đoạn video cũng lan truyền với hàng triệu lượt xem trên Twitter. Cảnh sát Merseyside thông báo bắt đầu điều tra vụ việc hôm 10/4.

Ronaldo cũng đã đăng lên mạng xã hội lời xin lỗi CĐV nhí, kèm lời mời cậu bé đến xem trận đấu của Man Utd. Nhưng lời của Ronaldo bị cho là thiếu chân thành, khi cậu bé là CĐV Everton.

Everton sẽ tiếp Man Utd ngày 9/10, nhưng Ronaldo chưa chắc còn ở lại cho đến hôm đó. Tiền đạo 37 tuổi đang muốn rời Old Trafford để gia nhập một CLB Champions League.

Hoàng An

Cảnh sát điều tra vụ Ronaldo đập điện thoại Ronaldo xin lỗi CĐV nhí bị anh đập điện thoại

Bạn đang đọc bài viết "Ronaldo bị cảnh cáo vụ đập điện thoại CĐV nhí" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833