Roberto Firmino sang Saudi Arabia, ra mắt Al-Ahli

07/07/2023 07:12

Sau khi chia tay Liverpool, chân sút Roberto Firmino đã quyết định tới Saudi Arabia khoác áo CLB Al-Ahli thay vì tiếp tục ở lại với bóng đá châu Âu.

Giải khác - Roberto Firmino sang Saudi Arabia, ra mắt Al-Ahli

 

Thương vụ này đã được CLB Al-Ahli công bố mới đsây. Theo đó, Roberto Firmino đã chính thức kí hợp đồng 3 năm với Al-Ahli theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi kết thúc hợp đồng với Liverpool, Firmino đã được nhiều CLB ở châu Âu liên hệ. Tuy vậy, sau khi cân nhắc, ngôi sao người Brazil đã quyết định tới Saudi Arabia thi đấu. Tại Al-Ali, anh được hưởng mức lương khoảng 400 nghìn bảng/tuần.

Firmino là ngôi sao lớn thứ 2 gia nhập Al-Ali trong mùa Hè 2023 sau thủ thành Edouard Mendy (Chelsea). Đội bóng này vừa thăng hạng giải VĐQG Saudi Arabia nên cần những thương vụ lớn có thể trụ hạng và hi vọng giành thành tích cao. Trong quá khứ, họ đã từng 4 lần giành chức VĐQG Saudi Arabia, chỉ kém Al-Hilal (18), Al-Ittihad, Al-Nassr (9) và Al-Shabab (6).

Trước đó, Firmino đã kết thúc 8 năm ở Liverpool với 111 bàn thắng sau 362 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Anfield, ngôi sao người Brazil đã giành 7 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng kể nhất là chức vô địch Champions League (2018/19) và Premier League (2019/20).

Theo truyền thông Saudi Arabia,csau khi có được Edouard Mendy và Roberto Firmino thì đội bóng này còn đang liên hệ chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Man City.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Roberto Firmino sang Saudi Arabia, ra mắt Al-Ahli" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833