Real Madrid chiêu mộ cầu thủ thứ tư, khiến fan Barca bức xúc

07/07/2023 14:12

Trên trang chủ, Los Blancos cho biết đã hoàn tất giao kèo với Arda Guler. Theo đó, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ kí hợp đồng 6 năm, đến tháng 6/2029.

Bóng đá Tây Ban Nha - Real Madrid chiêu mộ cầu thủ thứ tư, khiến fan Barca bức xúc

 

Tương tự Real Madrid, Fenerbahce cũng đã xác nhận thương vụ này. Cả Real Madrid và Fenerbahce không tiết lộ phí chuyển nhượng của Arda Guler. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin uy tín, đội bóng Tây Ban Nha phải trả CLB Thổ Nhĩ Kỳ 20 triệu euro.

Ngoài ra, Fenerbahce còn có thể nhận 10 triệu euro biến phí và được hưởng 20% giá trị hợp đồng khi Real bán Arda Guler trong tương lai. Ngay sau khi Real Madrid và Fenerbahce công bố giao kèo, Arda Guler lập tức lên đường đến Madrid để ra mắt CLB mới.

Arda Guler sẽ trở thành tân binh thứ 4 của Real Madrid ở phiên chợ hè này. Trước ngôi sao 18 tuổi, Los Blancos đã mua Jude Bellingham (Dortmund) và Fran Garcia (Rayo Vallecano), đồng thời mượn Joselu từ Espanyol. Hơn nữa, đây là bản hợp đồng mà Real giành được ngay trước mũi Guler.

Phía Real đang tính mua thêm cầu thủ sau khi Benzema ra đi. Mục tiêu của họ vẫn là chân sút Kylian Mbappe của PSG. Hiện PSG sẵn sàng bán Mbappe nếu nhận được mức giá đề nghị hợp lý.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Real Madrid chiêu mộ cầu thủ thứ tư, khiến fan Barca bức xúc" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833