Rashford đăng ảnh lên MXH, CĐV MU lập tức đau đầu

26/02/2023 02:05

Tiền đạo Marcus Rashford dường như bị chấn thương sau chiến thắng 2-1 của MU trước Barca và điều này khiến CĐV Quỷ đỏ tỏ ra lo lắng.

Bóng đá Anh - Rashford đăng ảnh lên MXH, CĐV MU lập tức đau đầu

 

Man United lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 2-1 trước Barca trên sân nhà Old Trafford để lọt vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, chiến thắng của MU không được trọn vẹn khi tiền đạo Marcus Rashford tập tễnh rời sân.

Những phút cuối trận, số 10 của MU bị đau sau pha tranh chấp với hậu vệ của Barca trong vòng cấm đội khách. Thậm chí các bác sỹ phải vào chăm sóc cho cầu thủ sinh năm 1997 trước khi rời sân ở phút 88.

Tiền đạo người Anh cởi bỏ chiếc giày bên trái và đi thẳng xuống đường hầm sau khi nói chuyện với Ten Hag. Sau trận đấu, anh đã lên Instagram, bức ảnh chụp mình đang bước đi với chiếc giày trên tay, kèm theo một biểu tượng cảm xúc được băng bó.

Bài đăng của Rashford khiến CĐV MU sợ rằng anh dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle vào cuối tuần này. Nếu Rashford chấn thương, đó sẽ là đòn đau giáng mạnh vào tham vọng của Ten Hag ở phần còn lại của mùa giải 2022/23.

Tiền đạo người Anh đã có phong độ chói sáng kể từ sau World Cup 2022, ghi 17 bàn sau 20 lần ra sân sau khi trở về từ Qatar.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Rashford đăng ảnh lên MXH, CĐV MU lập tức đau đầu" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833