Ra mắt giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023

19/07/2023 10:18

Giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023 quy tụ 24 đội bóng và mở cửa cho các đội hạng A đăng ký các cầu thủ chuyên nghiệp, bán chuyên để tăng sức hấp dẫn cho giải đấu

Chiều 19/7, buổi lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá ngành xe miền Nam lần thứ 2 2023 đã chính thức được diễn ra. Giải bóng đá ngành xe miền Nam lần 2 Auto365 Cup lần 2 năm 2023 do Hiệp hội phụ kiện Ôtô TP.HCM phối hợp cùng PhuiFootball tổ chức từ ngày 23/7 đến ngày 13/8 tại sân Bình Thạnh Sport Park (Quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Khác với năm đầu tiên, giải đấu năm nay quy tụ 24 đội bóng và được chia thành 2 hạng đấu tách biệt. Hạng A sẽ có sự góp mặt của 8 đội mạnh bao gồm: Store Detailing, Song Đại Long JSC, Liên Dư Auto, Alien Team, LQ Long Thành Phát – Autobis Long Thành, 365 Group, Thành Phát Auto và Autobis. 8 đội sẽ được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm một lượt. 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé vào chơi bán kết. Tương tự với giải hạng B, 16 đội bóng được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 8 cái tên bước vào tứ kết.

Khác với năm đầu tiên, để làm tăng sức hấp dẫn cho hạng A Giải bóng đá ngành xe miền Nam 2023, Ban tổ chức đã quyết định mở cửa cho các cầu thủ chuyên nghiệp, lẫn bán chuyên thi đấu. Điều này làm tăng tính chuyên môn, sức hấp dẫn cho giải đấu. Ngoài ra, đây được xe là cơ hội để các đội bóng quảng bá hình ảnh của mình với các khán giả của sân chơi bóng đá phong trào 5 người ở miền Nam.

Bóng đá Việt Nam - Ra mắt giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023

BTC giải đáp thắc mắc cho các đội bóng

Chia sẻ trong ngày ra mắt giải đấu, Trưởng BTC – ông Đặng Khoa Vũ nói: “Tiếp nối sự thành công của giải đấu trong năm 2022, Giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023 đã trở lại hành với nhau để tạo ra sân chơi cho các nhãn hàng ngành xe có thể giao lưu, cọ xát, học hỏi. Tôi cũng xin cảm ơn các nhà tài trợ, các đội bóng đã tin tưởng, đồng hành cùng giải đấu. Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra một giải đấu hấp dẫn, thành công.”

Bóng đá Việt Nam - Ra mắt giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023 (Hình 2).

Đại diện Nhà tài trợ phát biểu tại lễ ra mắt

Về phía nhà tài trợ, ông Đoàn Xuân Chính chia sẻ: “Sau năm đầu tiên được tổ chức, giải đấu đã tạo ra những tín hiệu tích cực trong cộng đồng ngành xe TP.HCM nói riêng và miền Nam nói chung. Ở đây, tôi đại diện cho Nhà tài trợ Auto365 rất may mắn và vui mừng khi được đồng hành cùng giải đấu năm nay. Với thành công ở mùa giải trước, chúng tôi hy vọng giải đấu năm nay sẽ tạo ra tiếng vang, từ đó giải đấu có thể phát triển một cách quy mô, chuyên nghiệp qua từng năm.”

Giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023 có tổng giải thưởng gần 100 triệu đồng. Đội vô địch hạng A sẽ nhận được số tiền là 20 triệu đồng. Trong khi đó, đội vô địch hạng B cũng mang về cho mình 20 triệu đồng. Ngoài ra, còn các danh hiệu dành cho các cá nhân thi đấu xuất sắc ở giải đấu năm nay.

Bóng đá Việt Nam - Ra mắt giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023 (Hình 3).

Lịch thi đấu vòng 1 hạng A

Bóng đá Việt Nam - Ra mắt giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023 (Hình 4).

Lịch thi đấu vòng 1 hạng B

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833