QBV thế giới lỡ cơ hội đối đầu Huỳnh Như, Thanh Nhã

16/07/2023 10:12

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Quả bóng vàng thế giới Putellas sẽ vắng mặt trong trận giao hữu với ĐT nữ Việt Nam vào ngày mai 14/7 vì chấn thương

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, World Cup nữ 2023 sẽ chính thức khai mạc tại Australia và New Zealand. ĐT Tây Ban Nha là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Trong đội hình đội bóng Xứ sở bò tót sở hữu Quả bóng vàng thế giới Alexia Putellas. Để chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch sắp tới, vào ngày 14/7 tới đây, ĐT nữ Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu kín với ĐT nữ Việt Nam.

Đáng chú ý, trận giao hữu này nhiều khả năng ĐT nữ Tây Ban Nha sẽ thiếu vắng Alexia Putellas. Kể từ khi di chuyển đến New Zealand, tiền vệ thuộc biên chế Barca không thể tập chung cùng toàn đội. Cô đang gặp những vấn đề về thể chất và không thể hoàn thành được những bài tập được đưa ra. Thậm chí, trong 2 buổi tập gần đây, Alexia Putellas còn vắng mặt.

“Alexia Pytellas đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2022/23 kể từ trận ra quân của ĐT Tây Ban Nha tại Euro hồi tháng 7/2022. Cô bị chấn thương dây chằng chéo trước trong một buổi tập cùng đội tuyển quốc gia. Chấn thương này khiến cô phải trải qua nhiều ca phẫu thuật và gần như bỏ lỡ toàn bộ mùa giải vừa qua”, tờ Marca đưa tin về chấn thương của Pytellas.

Chia sẻ về lý do điền tên Alexia Putellas và đội hình dự World Cup, HLV Jorge Vilda cho biết: "Tôi thấy cô ấy ở trạng thái tối ưu vào thời điểm cô ấy đang trong quá trình hồi phục. Chúng tôi không mạo hiểm dùng Alexia 90 phút trong trận gặp Panama. Cô ấy vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất nhưng BHL sẽ làm hết sức để giúp đỡ tiền vệ tài năng này".

Với tình hình thể trạng không mấy tích cực kể từ khi đặt chân đến New Zealand, tờ Marca dự đoán Alexia sẽ không thể góp mặt trong đội hình tuyển nữ Tây Ban Nha trong trận giao hữu với Việt Nam.

 

Bạn đang đọc bài viết "QBV thế giới lỡ cơ hội đối đầu Huỳnh Như, Thanh Nhã" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833