PSG chính thức nổ "bom tấn" 60 triệu euro

09/07/2023 14:13

PSG thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Manuel Ugarte từ Sporting Lisbon với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. 

Giải khác - PSG chính thức nổ 'bom tấn' 60 triệu euro

 

Trên trang chủ PSG đã xác nhận hoàn tất thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte từ Sporting Lisbon với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 60 triệu euro: “Paris Saint-Germain vui mừng chào đón Manuel Ugarte vào đội hình chính cho mùa giải 2023/24. Tuyển thủ Uruguay, người sẽ mặc áo số 4, đã ký hợp đồng 5 năm đến ngày 30 tháng 6 năm 2028”.

Về phần mình, Ugarte cũng không giấu được sự vui mừng trong ngày ra mắt PSG. “Tôi thực sự rất vui khi có thể đạt được bước tiến lớn này trong sự nghiệp của mình, ở một câu lạc bộ lớn như vậy. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho Paris Saint-Germain”.

Bên cạnh PSG, Chelsea cũng muốn chiêu mộ Manuel Ugarte. Tuy nhiên, The Blues đã rút lui vào phút chót và mở đường cho tiền vệ này đến với sân Công viên các Hoàng tử. Trước đó, Ugarte thi đấu cho Sporting Lisbon trong 2 mùa giải.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ra sân tổng cộng 85 trận trên mọi đấu trường. Ở cấp độ quốc tệ, Ugarte lần đầu được gọi lên ĐT Uruguay vào năm 2021. Chưa hết, anh cũng nằm trong số 26 cầu thủ được huấn luyện viên Diego Alonso triệu tập cho FIFA World Cup 2022 tại Qatar. Cho đến nay, Manuel Ugarte đã thi đấu 8 trận cho ĐTQG.

Manuel Ugarte là tân binh thứ 3 của PSG ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã kí hợp đồng với Milan Škriniar và Marco Asensio theo dạng miễn phí.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "PSG chính thức nổ "bom tấn" 60 triệu euro" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833