Pau FC thua đậm ở Ligue 2

21/08/2022 08:29

PhápTiền vệ Nguyễn Quang Hải vào sân ở phút 62 khi Pau thua đội khách Sochaux 0-3 ở vòng bốn Ligue 2, tối 20/8.

Ghi bàn: Weissbeck 33, Sissoko 74, Couto 78

Sau hai trận liền đá chính, Quang Hải trở lại dự bị khi Pau chơi trận đầu trên sân nhà Nouste Camp. Dù được khoảng 3.000 khán giả nhà cổ vũ suốt trận, đoàn quân của Didier Tholot vẫn thua đậm. Đội khách Sochaux không ghi bàn nào trong ba vòng đầu, nhưng trút ba bàn vào lưới của Alexander Olliero.

Pau chơi tốt hơn trong nửa đầu hiệp một, khi họ giữ bóng nhiều hơn và dứt điểm gấp bốn lần đối thủ. Nhưng chủ nhà bất ngờ thủng lưới ở phút 33, khi cặp trung vệ Batisse và Kouassi phối hợp không tốt dẫn tới mất bóng nguy hiểm trước cấm địa. Doumbia tận dụng thời cơ căng ngang sửa lưng hàng thủ Pau, để đội trưởng Weissbeck đệm về góc xa mở tỷ số cho đội khách.

Pha bỏ lỡ trong thế đối mặt của tiền đạo Pau Mohamed Yattara ở phút 19. Ảnh: LaRep

Pha bỏ lỡ trong thế đối mặt của tiền đạo Pau Mohamed Yattara ở phút 19. Ảnh: LaRep

Hàng công Pau tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn những trận trước, nhưng các tiền đạo đều bỏ phí. Chủ nhà hai lần đưa bóng xuống đối mặt thủ môn ở phút 19 và 61, nhưng Mohamed Yattara rồi David Gomis lần lượt bỏ lỡ.

Đến phút 62, HLV Tholot đưa Quang Hải và Diyaeddine Abzi vào sân để tăng cường sức công. Nhưng khi hàng công chưa ghi được bàn, Pau lại thủng lưới từ tình huống họ chơi với 10 người. Tiền vệ Eddy Sylvestre tập tễnh ra sân vì chấn thương, còn HLV Tholot chưa kịp thay người vào. Đội khách khoét vào vị trí Sylvestre để lại, khi Quang Hải không về bọc lót. Bóng được đưa xuống cho tiền đạo Sissoko đệm vào lưới giúp Sochaux dẫn 2-0.

Ngay sau bàn thua này, Quang Hải tạo hai cơ hội liên tiếp nhưng đồng đội không tận dụng được. Phút 75, anh nhận bóng ở trung lộ rồi chọc khe cho Mayron George sút căng, trúng hậu vệ đội khách bật ra. Một phút sau, vẫn từ pha nhận bóng trước cấm địa, tuyển thủ Việt Nam chọc khe nhanh cho Yattara băng xuống đối mặt, nhưng hậu vệ Sochaux chuồi người truy cản.

Phung phí cơ hội, Pau lại phải trả giá với bàn thua thứ ba. Họ để hổng cánh trái, giúp Weissbeck thoát xuống rồi căng ngang cho Do Couto đệm cận thành vào lưới. Bàn này cũng chấm dứt nỗ lực của chủ nhà, khi họ không tạo thêm cơ hội nguy hiểm trong những phút còn lại.

Pau FC 0-3 Sochaux
 
 

Diễn biến chính trận Pau FC 0-3 Sochaux ngày 20/8.

Trận thua thứ hai trong mùa giải khiến Pau rơi xuống thứ 18 với hai điểm, chỉ hơn Annecy và Saint Etienne. Nếu không cải thiện được vị trí này cho đến cuối mùa, Pau sẽ xuống hạng.

Nhưng mùa giải vẫn còn dài, và trước mắt thầy trò Tholot là chuyến làm khách trên sân của đội đang đứng thứ 16 Quevilly, tối 27/8.

Danh sách thi đấu

Pau:Olliero – Koffi, Batisse, Kouassi, Evans – Beusnard, D'Almeida (Quang Hải 63) – Boli (George 75), Sylvestre (Saivet 74), Gomis (Abzi 63) – Yattara (Ruiz 84).

Sochaux: Prevot - Faussurier, Ndour, Aaneba, Agouzoul - Kanoute, Ndiaye (Alvero 85) - Weissbeck, Mauricio (Couto 62), Doumbia (De Sa 79) - Kalulu (Sissoko 63)

Quang Dũng - Hoàng An

Xem diễn biến chính

Bạn đang đọc bài viết "Pau FC thua đậm ở Ligue 2" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833