Nhóm Blackpink phản hồi thông tin đêm nhạc có 13 bài hát với giá "cắt cổ"

06/07/2023 15:11

() - Tờ Starnews và YTN của Hàn Quốc đã có bài viết về danh sách bài hát và phản ứng của khán giả Việt về giá vé 2 đêm diễn của nhóm Blackpink tại Hà Nội và cuối tháng 7 này.

Theo danh sách bài hát biểu diễn bị rò rỉ, nhóm Blackpink sẽ diễn 13 bài, không bao gồm sân khấu solo của từng thành viên trong 2 đêm diễn tại Hà Nội. Vì lý do này, khán giả Việt cho rằng, mức giá VIP 9,8 triệu đồng quá cao.

Nhóm Blackpink phản hồi thông tin đêm nhạc có 13 bài hát với giá cắt cổ - 1

Nhóm Blackpink sẽ biểu diễn tại Hà Nội trong hai ngày 29/7 và 30/7 (Ảnh: YG Entertainment).

Sáng 5/7, trên tờ YTN, đại diện công ty YG Entertainment (đơn vị quản lý nhóm Blackpink) cho biết, đêm nhạc của nhóm diễn ra vào ngày 29/7 và 30/7 sẽ có số bài hát như các đêm khác trong chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink.

Đại diện công ty YG Entertainment chia sẻ: "Danh mục bài hát ở Hà Nội đang lan truyền trên mạng là sai. Buổi biểu diễn sẽ được tổ chức giống như những buổi biểu diễn khác trước đây". 

Các đêm diễn nằm trong chuyến lưu diễn Born Pink của Blackpink tại các quốc gia trước thường có hơn 20 bài hát. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm Blackpink - Born Pink - bắt đầu từ tháng 10/2022 tại Hàn Quốc và đã đi qua nhiều quốc gia như Australia, Thái Lan, Singapore, Philippines…

Đến nay, doanh thu của chuyến lưu diễn Born Pink của nhóm Blackpink đã đạt hơn 160 triệu USD, giúp họ trở thành nhóm nhạc nữ xứ Hàn có doanh thu lưu diễn cao nhất lịch sử.

4 cô gái của nhà YG Entertainment còn "qua mặt" nhiều đàn chị như Spice Girls, Destiny's Child để trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu lưu diễn ấn tượng nhất thế giới. 

Trong hơn một ngày qua, nhiều tờ báo của Hàn Quốc như Edaily, Starnews, YTN đều đưa tin về đêm nhạc của Blackpink tại Hà Nội diễn ra vào cuối tháng 7 này.

Nhóm Blackpink phản hồi thông tin đêm nhạc có 13 bài hát với giá cắt cổ - 2

Danh sách những ca khúc nhóm Blackpink trình diễn tại Hà Nội bị lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: Starnews).

Tờ Starnews của Hàn Quốc viết: "Hai đêm diễn của Blackpink sẽ diễn ra tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam vào hai ngày 29/7 và 30/7. Đây là sân vận động lớn của Việt Nam, có sức chứa hơn 40.000 người và Blackpink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại đây. Đây cũng là cơ hội để chứng minh sự hiện diện mạnh mẽ của nhóm nhạc với tư cách nghệ sĩ toàn cầu".

Theo Starnews, khi lịch trình tổ chức đêm nhạc tại Việt Nam của Blackpink bị rò rỉ, phản ứng của fan Việt đã thay đổi. Truyền thông Việt Nam đưa tin, đêm nhạc chỉ có 13 bài hát và giá vé khá cao, gần 10 triệu đồng, cho hạng vé VIP.

Tờ Starnews nhận định, khán giả Việt Nam cũng không hài lòng khi danh sách bài hát biểu diễn tại Việt Nam không có bài hát solo của các thành viên, khác với danh sách bài hát mà nhóm biểu diễn trong tour Born Pink tại Thái Lan gần đây. 

Theo Starnews, trước đó, vào tháng 5, nhóm Blackpink từng nhận chỉ trích gay gắt từ khán giả Thái Lan. Một số người hâm mộ khiếu nại với Cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Thái Lan vì giá vé cho buổi biểu diễn của các ngôi sao Hàn Quốc khá cao. 

Người hâm mộ nhóm nhạc xứ Hàn tại Thái Lan không hài lòng khi có thông tin hạng vé VIP của đêm nhạc Born Pink tại Thái Lan là 14.800 baht (10 triệu đồng).

Tờ Starnews cũng cho biết, giá vé đêm diễn Born Pink của Blackpink tại Đài Loan hồi tháng 3 vừa rồi là 370.000 won (6,7 triệu đồng). Song, giá vé thực mua của khán giả gấp 45 lần, lên tới 16,97 triệu won (hơn 300 triệu đồng) và gây tranh cãi.

Ngày 4/7, theo thông tin từ Ban Tổ chức, 2 đêm diễn của Blackpink tại Hà Nội gồm 7 hạng vé, dao động từ 1,2 triệu đến 9,8 triệu đồng. Tất cả các vé đều là ghế ngồi. Việc mở bán vé cho 2 đêm diễn sẽ diễn ra vào ngày 7/7 tới. 

Blackpink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. 4 cô gái xinh đẹp đã thu hút lượng fan đông đảo trên toàn thế giới bởi tài năng và được xem là những biểu tượng thời trang của giới trẻ châu Á. 

Born Pink là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm để quảng bá cho album mới phát hành vào năm 2022. Hà Nội là điểm đến tiếp theo của nhóm trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Thông tin này đã khiến người hâm mộ nhóm Blackpink tại Việt Nam rất hào hứng suốt thời gian qua. 

Bạn đang đọc bài viết "Nhóm Blackpink phản hồi thông tin đêm nhạc có 13 bài hát với giá "cắt cổ"" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833