Nhiều fan đặt cược Man United sẽ giành "cú ăn 4" từ đầu mùa

26/02/2023 20:07

Không ít CĐV đặt cửa Man Utd sẽ thâu tóm 4 danh hiệu ở chiến dịch 2022/23 kể cả khi họ mới được dẫn dắt bởi tân thuyền trưởng Erik Ten Hag.

Bóng đá Anh - Nhiều fan đặt cược Man United sẽ giành 'cú ăn 4' từ đầu mùa

 

Chứng kiến những gì Man United thể hiện trước Barcelona và trong thời gian qua, BLV Paul Scholes nhận định rằng Quỷ đỏ có thể giành cú ăn 4 mùa này (Cúp Liên đoàn, FA Cup, Premier League và Europa League).

Phải đợi đến khi mùa 2022/23 bước sang giai đoạn hai Paul Scholes mới mạnh dạn dự đoán M.U có thể thâu tóm 4 danh hiệu. Trái ngược, nhiều fan Quỷ đỏ đã đặt niềm tin vào kịch bản siêu tưởng này từ đầu chiến dịch hiện tại.

Theo nhà cái Betfair, có 13 người chơi đã đặt cược Man Utd giành 4 danh hiệu Carabao Cup, FA Cup, Premier League và Europa League 2022/23 trong hệ thống của họ ngay khi mùa giải khởi tranh. Cũng theo Betfair, tỉ lệ cược M.U ăn 4 hồi đầu mùa là đặt 1 ăn 2.500.

Betfair tiết lộ rằng trong 13 CĐV tin vào kì tích của M.U có 1 CĐV đặt 25 bảng. Nếu đội quân của HLV Ten Hag giành cú ăn 4, người chơi này sẽ thắng 62.500 bảng.

Lúc này, đang tiến gần đến việc giành danh hiệu đầu tiên trong cú ăn 4. Cụ thể, nếu thắng Newcastle vào hôm nay (26/2) ở trận chung kết, đội bóng Manchester sẽ vô địch cúp Liên đoàn.

Ở ba đấu trường còn lại, Man Utd cũng nắm cơ hội vô địch khá cao. Tại Europa League, sau khi vượt qua Barca, Quỷ đỏ được đánh giá là ƯCV số 1 cho giải đấu này. Tại FA Cup, Man Utd sẽ tranh vé tứ kết khi chạm trán West Ham ở vòng 1/8.

Tại Premier League, Man Unite xếp thứ ba trên BXH với 5 điểm kém đội đứng đầu Arsenal và đá nhiều hơn đối thủ này 1 trận. Ở đấu trường này, cơ hội lên ngôi của Quỷ đỏ không quá nhiều

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều fan đặt cược Man United sẽ giành "cú ăn 4" từ đầu mùa" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833