Neymar muốn rời PSG, HLV Pochettino nói lời cay đắng

08/08/2023 21:13

() - HLV Chelsea, Mauricio Pochettino được cho là không mặn mà trong việc giải cứu Neymar khỏi Paris Saint Germain (PSG) ở mùa hè này.

Theo truyền thông Pháp, Neymar đã đề nghị với ban lãnh đạo PSG muốn rời CLB ở mùa hè này. Nhiều nguồn tin khẳng định tiền đạo người Brazil đã nhận được sự quan tâm lớn từ Chelsea và PSG sẵn sàng để chân sút 31 tuổi đến sân Stamford Bridge nếu nhận được mức phí từ 60 đến 70 triệu bảng.

Neymar muốn rời PSG, HLV Pochettino nói lời cay đắng - 1

HLV Pochettino không xem Neymar là mẫu cầu thủ phù hợp với Chelsea lúc này (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, theo tờ Evening Standard, HLV trưởng của Chelsea, Mauricio Pochettino đã phủ nhận việc chiêu mộ cậu học trò cũ của mình ở PSG. Đội bóng thủ đô Paris đang trả mức lương 600.000 bảng mỗi tuần cho Neymar, vì vậy việc anh gia nhập sân Stamford Bridge được xem là không khả thi về mặt tài chính.

Ban lãnh đạo của Chelsea cũng lo ngại Neymar không phải là "mẫu cầu thủ phù hợp với văn hóa và phong cách bóng đá" mà HLV Pochettino muốn nhắm đến. Theo đó, chiến lược chuyển nhượng của HLV người Argentina là hướng đến những cầu thủ trẻ, hơn là những tên tuổi lớn.

HLV Pochettino hiện đang làm việc với các giám đốc của Chelsea, gồm Laurence Stewart và Paul Winstanley để xác định các mục tiêu tiềm năng. The Blues đã mang về Christopher Nkunku, Axel Disasi, Lesley Ugochukwu, Nicolas Jackson, Robert Sanchez và Angelo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã thanh lý một loạt các ngôi sao bao gồm Kai Havertz, Mason Mount, Mateo Kovacic, Edouard Mendy, Kalidou Koulibaly, Pierre-Emerick Aubameyang, Ruben Loftus-Cheek, Christian Pulisic, N'Golo Kante và Cesar Azpilicueta.

Trận đấu đầu tiên tại Premier League của HLV Pochettino khi dẫn dắt Chelsea sẽ diễn ra trên sân nhà trước Liverpool vào cuối tuần này (13/8).

Bạn đang đọc bài viết "Neymar muốn rời PSG, HLV Pochettino nói lời cay đắng" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833