Mục tiêu của Arsenal hẹn hò với người mẫu Italia tuyệt đẹp

21/08/2022 08:29

Người mẫu Ý tuyệt đẹp Juliette Pastore có thể trên đường đến London sau khi Arsenal thể hiện sự quan tâm đến bạn trai của cô - tiền vệ Sandro Tonali.

Hậu trường - Mục tiêu của Arsenal hẹn hò với người mẫu Italia tuyệt đẹp

Sandro Tonali có thể đang trên đường đến Premier League với Arsenal thể hiện sự quan tâm - và anh có thể tới London cùng cô bạn gái người mẫu Juliette Pastore.

Tonali, người gia nhập câu lạc bộ thời thơ ấu AC Milan theo dạng trở lại vĩnh viễn vào năm 2021 sau thời gian cho mượn lại Brescia, đã gây ấn tượng ở Serie A và giúp họ giành chức vô địch mùa giải trước.

Ngoài sân cỏ, tuyển thủ Ý thỉnh thoảng chụp ảnh với cô bạn gái quyến rũ Juliette của anh trên Instagram - và thậm chí còn thường xuyên xuất hiện trên trang MXH của cô.

Với biệt danh Giulia, cô nàng là người có ảnh hưởng trên MXH với 45.000 người theo dõi và thường xuyên tạo dáng trên các bãi biển để thu hút sự chú ý.

Trở lại vào tháng 5, Giulia đã tạo dáng trong một chiếc áo màu xanh táo bạo chỉ che một phần khuôn ngực của cô. Bức ảnh này nhận được hàng trăm bình luận, trong đó có cả biểu tượng cảm xúc trái tim và mắt trái tim.

Cặp đôi 22 tuổi này đã hẹn hò lần đầu tiên vào năm 2019 trước khi tái hợp vào năm 2021 - với việc Giulia gần đây được gọi là bạn gái chính thức của Tonali.

Cô viết trên Instagram: "Tôi trả lời tin nhắn này vì có lẽ gần đây anh ấy đã theo dõi tôi và coi tôi như bạn gái của một cầu thủ bóng đá. Khi tôi 14-15 tuổi, tôi bắt đầu làm việc trong một cửa hàng ở Brescia, tôi làm công việc quảng cáo và tôi được trả lương thường xuyên".

"Lạc nhau rồi lại tìm thấy nhau. Có những yêu thương đi khắp thế gian, những ngã rẽ mênh mông, chỉ để trở về càng đẹp hơn".

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Juliette Pastore:

Hậu trường - Mục tiêu của Arsenal hẹn hò với người mẫu Italia tuyệt đẹp (Hình 2).
Hậu trường - Mục tiêu của Arsenal hẹn hò với người mẫu Italia tuyệt đẹp (Hình 3).
Hậu trường - Mục tiêu của Arsenal hẹn hò với người mẫu Italia tuyệt đẹp (Hình 4).

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Mục tiêu của Arsenal hẹn hò với người mẫu Italia tuyệt đẹp" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833