MU nối lại đàm phán với Chelsea về trường hợp của Mount

01/07/2023 03:10

Theo báo chí Anh, MU sẽ tổ chức một cuộc đàm phán khác với hy vọng sẽ thuyết phục Chelsea nhả Mason Mount với mức giá thấp hơn con số 65 triệu bảng.

Bóng đá Anh - MU nối lại đàm phán với Chelsea về trường hợp của Mount

 

Trong nỗ lực theo đuổi Mason Mount, MU đã gửi 3 đề nghị đến Chelsea nhưng đều bị từ chối. Ở lần gần nhất, Quỷ đỏ đề nghị 50 triệu bảng, cộng 5 triệu bảng phụ phí. Nhưng The Blues vẫn lắc đầu khi kiên trì chỉ bán người với giá 65 triệu bảng.

Sau 3 đề nghị không thành, MU được cho tam ngừng theo đuổi Mount và chuyển hướng sang các mục tiêu khác từ cuối tuần trước, bao gồm Adrien Rabiot, Declan Rice và Moises Caicedo. Nhưng Rabiot đã ký hợp đồng gia hạn 1 năm với Juventus, trong khi 2 cái tên còn lại đều rất đắt đỏ.

Arsenal đã đồng ý chi 100 triệu bảng cho Rice nhưng chưa thể thống nhất phương thức thanh toán với West Ham. Còn Caicedo được Brighton định giá từ 80 đến 100 triệu bảng. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, The Seagulls đã từ chối đề nghị 70 triệu bảng của Arsenal cho tuyển thủ Ecuador.

Theo The Telegraph, MU không còn nhiều lựa chọn và quyết định trở lại thương vụ Mount. Đội chủ sân Old Trafford sẽ liên hệ với Tỷ phú Todd Boehly để đàm phán một lần nữa về tiền vệ người Anh trong tuần này. Quỷ đỏ có thể sẽ tăng giá so với đề nghị thứ 3 nhưng không chấp nhận trả 65 triệu bảng cho Mount.

Hợp đồng của Mount còn 1 năm và anh sẽ không gia hạn với Chelsea. Tuy nhiên, Mount không yêu cầu ra đi nên quyết định hoàn toàn thuộc về The Blues. Đội bóng của Todd Boehly có thể bán hoặc giữ lại tuyển thủ Anh cho mùa tới. Tất nhiên, giữ Mount càng lâu thỉ Chelsea sẽ chỉ thu về được khoản tiền đào tạo. 

Vào đầu tuần sau, Mount sẽ trở lại CLB tập luyện để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải, bắt đầu triều đại của tân HLV Pochettino.  

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "MU nối lại đàm phán với Chelsea về trường hợp của Mount" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833