MU chốt giá khủng để chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất châu Á

27/02/2023 03:04

MU mới đây ra giá hỏi mua trung vệ xuất sắc nhất châu Á Kim Min Jae để tay thế Harry Maguire trong tương lai.

Giải khác - MU chốt giá khủng để chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất châu Á

 

Theo Corriere dello Sport của Ý, MU đang quan tâm tới tương lai của trung vệ Kim Min Jae - tuyển thủ Hàn QUốc đang chơi cực kỳ xuất sắc trong màu áo Napoli ở mùa giải năm nay.

Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ Hàn Quốc vào khoảng 42 triệu bảng Anh chỉ trong 15 ngày đầu tiên sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè này mở cửa.

Con số kể trên cũng chính là số tiền mà đội chủ sân Old Trafford muốn bỏ ra để mua Kim Min Jae. Song song với đó, BLĐ MU cũng đang dốc sức liên hệ với cầu thủ 26 tuổi để thuyết phục tuyển thủ xứ Kim Chi đồng ý tới nước Anh.

Lí do là bởi Napoli ở thời điểm hiện tại chưa muốn bán ngay Kim Min Jae với mức giá chỉ 42 triệu bảng Anh. Theo đó, Napoli muốn ký mới với trung vệ 26 tuổi để buộc MU phải chi ra ít nhất là 56 triệu bảng mới có thể phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Hàn Quốc. Tất nhiên cho tới lúc này, mọi thứ vẫn còn đang tỏng vòng đàm phán.

Về phần Kim Min Jae, anh không chỉ có tố chất của một thủ lĩnh nơi hàng thủ mà còn sở hữu khả năng đọc tình huống rất ấn tượng.

Ngoài ra, thể hình lý tưởng (1m90, nặng 84kg) chính là một điểm mạnh khiến cho Kim Min Jae đạt tỷ lệ thắng tranh chấp tay đôi cực đáng sợ ở Serie A mùa này. Sự xuất hiện của trung vệ 26 tuổi tại Old Trafford cũng sẽ chấm dứt luôn tương lai của Maguire.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "MU chốt giá khủng để chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất châu Á" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833