Messi sẽ đá ở vị trí nào trong trận ra mắt Inter Miami?

22/07/2023 07:12

Lionel Messi và Sergio Busquets có thể đá chính cho Inter Miami có thể ra sân ở cuộc đụng độ tại Leagues Cup với Cruz Azul. Tuy nhiên, anh sẽ đá ở vị trí nào?

Giải khác - Messi sẽ đá ở vị trí nào trong trận ra mắt Inter Miami?

Lionel Messi và Sergio Busquets đã đến. Kỷ nguyên mới của Inter Miami đã bắt đầu. Trận đấu sẽ chính thức bắt đầu vào sáng thứ Bảy theo giờ Việt Nam gặp Cruz Azul trong trận đấu đầu tiên tại Leagues Cup của câu lạc bộ. Trận đấu này cũng sẽ là trận ra mắt của những bản hợp đồng huyền thoại mới của câu lạc bộ, dù là đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, trong khi hầu hết các công việc đã hoàn thành, Miami vẫn là một đội chưa hoàn thành. Jordi Alba đang trên đường đến, cũng như một số bản hợp đồng khác của Gerardo 'Tata' Martino, nhưng đội hiện tại khác xa so với đội có khả năng sẽ kết thúc mùa giải MLS 2023.

Do đó, Martino có một số xáo trộn để làm. Miami đứng ở vị trí cuối cùng trong BXH miền Đông, và họ ở đó là có lý do. Thành thật mà nói, đội bóng này chơi không tốt lắm, mặc dù sự xuất hiện của Messi và Busquets chắc chắn sẽ đưa họ lên một tầm cao mới.

Những người khác sẽ sớm lên đường, nhưng trận chiến với Cruz Azul không phải là về điều đó; đó là về Messi và Busquets. Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào trận đấu này khi hai siêu sao lần đầu tiên ra sân trong một thời khắc lịch sử đối với Miami, MLS và bóng đá Mỹ nói chung.

Nhưng bỏ Messi và Busquets sang một bên, Martino sẽ làm gì với đội hình của mình? Những cầu thủ nào chúng ta có thể thấy bên cạnh họ trong đội hình đá chính?

Thủ môn: Drake Callender
Số 1 thường xuyên của đội, Callender là một người gác đền đáng tin của Miami. Anh là thủ môn được lựa chọn đầu tiên của họ trong một mùa rưỡi nay, đã gắn bó với câu lạc bộ ngay từ những ngày đầu, và đã được khoác áo đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ. Anh sẽ là người bắt đầu của đội trong tương lai gần.

Giải khác - Messi sẽ đá ở vị trí nào trong trận ra mắt Inter Miami? (Hình 2).

Hậu vệ trái: Noah Allen
Cậu thiếu niên đang giữ ấm vị trí này cho đến khi Jordi Alba tham gia. Một khi cựu cầu thủ Barcelona đến, không còn nghi ngờ gì về việc ai sẽ đá chính ở vị trí này. Cho đến lúc đó, hậu vệ 19 tuổi có thể giữ vững vị trí này, khi người đá chính trước đó là Franco Negri bị rách ACL.

Trung vệ: Kamal Miller
Miller là bản hợp đồng lớn trong mùa giải của Miami cho đến khi anh hoàn toàn không còn như vậy vài tuần trước! Tuyển thủ Canada đã trở lại từ Gold Cup và là cầu thủ quan trọng của Miami kể từ khi đến chuyển nhượng từ CF Montreal vào đầu mùa giải này.

Trung vệ: Sergiy Kryvtsov
Một tuyển thủ Ukraine kỳ cựu, Kryvtsov đã thường xuyên ra sân kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào đầu năm nay. Anh đã đá chính 19 trong số 22 trận của câu lạc bộ cho đến nay và có thể sẽ rất, rất phấn khích khi có một cầu thủ như Busquets trước mặt như một lá chắn mới ở hàng tiền vệ.

Hậu vệ phải: DeAndre Yedlin
Một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ ở Hoa Kỳ và Anh, Yedlin cũng sẽ trở về từ Cúp vàng sau khi góp mặt cho ĐT Mỹ. Nổi tiếng từ lâu với tốc độ của mình, Yedlin có thể sẽ chơi cùng phía với Messi, tùy thuộc vào vị trí di chuyển của siêu sao người Argentina, vì vậy khả năng phòng thủ của anh có thể là chìa khóa cho đội bóng này trong tương lai.

Tiền vệ: Sergio Busquets
Miami đã để thủng lưới 36 bàn mùa này, kém thứ ba ở giải miền Đông và họ vẫn còn các trận chưa đấu. Busquets là một trong những lá chắn tiền vệ xuất sắc nhất của một thế hệ, và sự hiện diện của anh sẽ giúp Miami không chỉ giành lại bóng mà còn giữ được bóng.

Giải khác - Messi sẽ đá ở vị trí nào trong trận ra mắt Inter Miami? (Hình 3).

Tiền vệ: Benjamin Cremaschi
Đây sẽ là một giấc mơ thành hiện thực đối với tuyển thủ trẻ 19 tuổi người Argentina. Sinh ra ở Miami với cha mẹ là người Argentina, Cremaschi chắc chắn sẽ thần tượng Messi khi lớn lên. Với uy tín của mình, Cremaschi đang phát triển thành một cầu thủ xuất sắc tại Miami và chắc chắn là một cầu thủ đáng xem khi anh học hỏi dưới sự dạy dỗ của các biểu tượng như Messi, Busquets và Martino.

Tiền vệ: Dixon Arroyo
Từ sự trẻ trung của Cremaschi cho đến kinh nghiệm của Arroyo, một tiền vệ phòng ngự 31 tuổi có thể đá dự bị cho Busquets sau khi Martino hoàn tất quá trình chấn chỉnh. Tuy nhiên, trong trận đấu này, Miami có thể cần thêm một chút kinh nghiệm ở hàng tiền vệ, điều này khiến Arroyo trở thành ứng cử viên đá chính. Một lựa chọn khác là David Ruiz, một ngôi sao đang lên tuổi teen đã ra sân 14 lần trong mùa giải này.

Tiền vệ tấn công: Lionel Messi
Sẽ rất thú vị để xem liệu Martino sẽ sử dụng Messi ở cánh phải trong vai trò di chuyển tự do hay số 10 thuần túy. Nếu là trường hợp thứ hai, sẽ có 2 cầu thủ tấn công phía trước hay ba cầu thủ tấn công với một trục kép phía sau cầu thủ người Argentina để thực hiện tất cả công việc phòng thủ theo đúng nghĩa đen?

Giải khác - Messi sẽ đá ở vị trí nào trong trận ra mắt Inter Miami? (Hình 4).

Chú thích ảnh

Đối với trường hợp này, sẽ hợp lý nhất khi chơi sơ đồ 4-3-1-2, với Busquets, Cremaschi và Arroyo cung cấp những con số cần thiết để kiểm soát khu vực giữa sân. Trong khi đó, Messi sẽ được tự do làm bất cứ điều gì anh muốn.

Tiền đạo: Josef Martinez
Cựu ngôi sao của Atlanta United đã khẳng định vị thế huyền thoại dưới thời Martino với câu lạc bộ trước đây của ông, và có thể nói rằng chính cựu huấn luyện viên người Mexico là người có nhiều khả năng đưa Martinez trở lại phong độ tốt nhất của anh.

Cầu thủ người Venezuela đã thể hiện những tia sáng kể từ khi gia nhập Inter Miami, nhưng chưa đạt đến trình độ như mong muốn. Tuy nhiên, dựa trên những gì chúng ta đã thấy trong buổi tập, anh đã có một tình bạn nhanh chóng với Messi, điều này sẽ rất thú vị khi xem anh thi đấu trên sân.

Tiền đạo: Leonardo Campana
Sau khi mọi người chính thức được đưa vào sân, Martino có thể sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Facundo Farias xuất phát rộng. Tuy nhiên, cho đến khi Farias đến đây, sẽ hợp lý hơn nếu chỉ đưa những cầu thủ giỏi nhất vào sân. Campana là một tiền đạo trẻ tài năng, ngoài Messi, có lẽ là cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất của câu lạc bộ này, vì vậy anh sẽ phải có mặt trên sân.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Messi sẽ đá ở vị trí nào trong trận ra mắt Inter Miami?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833