Messi lần đầu lên tiếng về việc chuyển sang khoác áo Inter Miami

27/06/2023 12:19

() - Lionel Messi khẳng định anh đã sẵn sàng cho chương mới của sự nghiệp trong màu áo Inter Miami vào tháng 7 này.

Lionel Messi đã xác nhận việc rời Paris Saint Germain (PSG) và chuyển đến Inter Miami (CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ MLS) thi đấu ở mùa hè này.

Theo tờ Mirror, trận đấu giữa Inter Miami với đội bóng của Mexico, Cruz Azul ngày 21/7 sẽ là trận ra mắt của Lionel Messi.

Messi lần đầu lên tiếng về việc chuyển sang khoác áo Inter Miami - 1

Messi sẽ nghỉ ngơi vài ngày ở Argentina trước khi chuyển đến Mỹ thi đấu trong màu áo Inter Miami (Ảnh: AP).

Vào cuối tuần qua, Messi đã trở lại quê hương Rosario ở Argentina để tham dự trận đấu tri ân hai người đồng đội cũ Maxi Rodriguez và Riquelme ở CLB Buenos Aires. 

"Thật là một cảm giác tuyệt vời khi có thể có mặt tại trận đấu tri ân Riquelme, với tất cả những gì anh ấy đã đem đến cho bóng đá ở Argentina, cũng như với CLB Boca Junior", Messi chia sẻ với kênh truyền hình của Argentina.

"Đã lâu lắm rồi tôi mới đón sinh nhật ở Rosario, với gia đình và bạn bè của mình. Mặc dù những gì chúng tôi đã làm là điều đặc biệt (vô địch World Cup) và duy nhất, nhưng giấc mơ của mọi cầu thủ bóng đá không dừng lại.

Khi đến lượt tôi chia tay bóng đá, tôi sẽ nhớ và tận hưởng mọi thứ mà tôi đã đạt được nhiều hơn nữa.

Messi lần đầu lên tiếng về việc chuyển sang khoác áo Inter Miami - 2

Messi tham dự trận đấu tri ân hai đồng đội cũ Maxi Rodriguez và Riquelme tối 26/6 (Ảnh: AP).

Bây giờ tôi sẽ có một vài ngày nghỉ và sau đó tôi sẽ bắt đầu ở thành phố mới, CLB mới của mình, nơi tôi cảm thấy rất phấn khích", Messi chia sẻ thêm về việc chuẩn bị gia nhập Inter Miami. 

Mới đây, Inter Miami cũng đã để lộ chiếc áo số 10 mà Messi sẽ sử dụng ở mùa giải mới, trong một bài đăng chúc mừng sinh nhật tuổi 36 của ngôi sao người Argentina trên trang chủ của CLB.

Bạn đang đọc bài viết "Messi lần đầu lên tiếng về việc chuyển sang khoác áo Inter Miami" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833