Messi chính thức ra mắt Inter Miami

16/07/2023 17:11

Inter Miami cuối cùng đã ra mắt siêu sao Lionel Messi. Hợp đồng của siêu sao người Argentina với đội bóng này có thời hạn đến hết mùa bóng 2025.

Giải khác - Messi chính thức ra mắt Inter Miami

 

Tại Miami, Messi sẽ mặc chiếc áo số 10 quen thuộc. Trước đó, theo truyền thông Argentina, El Pulga đã từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia để lựa chọn Mỹ làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình dù tất nhiên, mức lương tại đây không thể cap khủng khiếp như phía đội bóng châu Á đã đề nghị.

“Tôi rất vui mừng khi được bắt đầu chương tiếp theo trong sự nghiệp với Inter Miami và nước Mỹ. Đây là cơ hội tuyệt vời, chúng ta hãy cùng nhau thực hiện những mục tiêu của CLB. Tôi rất háo hức được ra sân trận đầu tiên cho Inter Miami”, Messi chia sẻ.

Theo TyC Sports, Lionel Messi đã được Inter Miami đề nghị 1 bản hợp đồng trị giá 60 triệu USD /năm, bao gồm các thỏa thuận thương mại với Apple và Adidas.

"Tôi rất vinh dự được chào đón Leo Messi và gia đình anh ấy đến ngôi nhà mới của họ," ông chủ Jorge Mas của Inter Miami cho biết.

Trong khi đó, đồng chủ tịch David Beckham nói thêm: “10 năm trước, khi tôi bắt đầu hành trình xây dựng một đội bóng mới ở Miami, tôi đã nói rằng tôi mơ ước được đưa những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới đến thành phố tuyệt vời này.

Hôm nay, giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực. Tôi không thể tự hào hơn khi một ngôi sao như Messi gia nhập CLB của chúng tôi. Chương mới của Inter Miami sẽ bắt đầu từ đây, tôi đang rất nóng lòng được nhìn thấy Lionel Messi ra sân thi đấu”.

Theo kế hoạch, Lionel Messi sẽ ra sân lần đầu tiên cho Inter Miami trong trận giao hữu với Cruz Azul (Mexico), vào ngày 21/7 tới.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Messi chính thức ra mắt Inter Miami" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833