Messi bất ngờ tập riêng, cổ động viên Argentina lo sốt vó

18/12/2022 14:04

() - 2 ngày trước trận chung kết World Cup 2022, siêu sao Lionel Messi của đội tuyển Argentina bất ngờ chỉ tập riêng nơi một góc sân, khiến không ít người Argentina lo lắng.

Hôm qua (15/12, theo giờ địa phương) rất đông phóng viên từ khắp thế giới đổ về sân tập của đội tuyển Argentina để theo dõi sự chuẩn bị của đội này trước trận chung kết World Cup 2022.

Điều ngạc nhiên dành cho giới truyền thông là Messi không tập cùng với các đồng đội. Messi chỉ tập ở một góc riêng, nơi thường dành cho các cầu thủ có vấn đề về mặt thể lực của các đội bóng.

Messi bất ngờ tập riêng, cổ động viên Argentina lo sốt vó - 1

Đội tuyển Argentina tập luyện vào tối thứ Năm (15/12, theo giờ địa phương) mà không có Messi (Ảnh: Getty).

Tờ Daily Mail của Anh thông tin: "Cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng châu Âu không tham gia tập luyện cùng với phần còn lại của đội tuyển Argentina vào thứ Năm. Các phóng viên ảnh tụ tập rất đông để xem đội bóng của HLV Scaloni chuẩn bị cho trận chung kết nhưng họ không thấy cầu thủ số 10 bên cạnh các đồng đội".

"Người ta lo ngại cho thể lực của Messi vì người ta từng thấy anh ấy ôm gân kheo (vị trí gần phía sau bắp chân) ở nửa sau trận đấu bán kết giữa Argentina và Croatia" - tờ nhật báo của nước Anh thông tin thêm.

Trong khi đó, tờ Marca của Tây Ban Nha giải thích rõ hơn: "Đội tuyển Argentina có buổi tập đầu tiên sau trận bán kết mà không có Messi cũng như các cầu thủ từng đá chính trong trận gặp Croatia".

"Albiceleste (biệt danh của đội tuyển Argentina) dành 15 phút đầu buổi tập mở cửa cho giới truyền thông, trên sân Đại học Qatar" - vẫn là những dòng được viết trên tờ Marca.

Messi bất ngờ tập riêng, cổ động viên Argentina lo sốt vó - 2

Messi chỉ tập riêng bên một góc sân, cùng một ít người khác (Ảnh: Getty).

Messi bất ngờ tập riêng, cổ động viên Argentina lo sốt vó - 3

Trước đó, Messi từng ôm gân kheo sau ở trận bán kết gặp Croatia, khiến nhiều người lo lắng (Ảnh: The Mirror).

Việc Messi không tham gia buổi tập chung với các đồng đội đang là sự kiện được quan tâm. Người hâm mộ nóng lòng muốn được thấy siêu sao này trong trận chung kết World Cup, nơi anh sẽ có trận đấu quan trọng bậc nhất sự nghiệp cầu thủ nhà nghề của mình, vào ngày 18/12 tới đây.

Mặc dù vậy, truyền thông Argentina sau đó trấn an mọi người rằng Messi không sao cả. Tờ Daily Mail trích lại thông báo từ báo chí xứ sở Tango: "Theo hãng tin Clarin của Argentina, siêu sao đang khoác áo Paris Saint Germain không gặp vấn đề gì lớn, anh sẵn sàng ra sân trong trận chung kết với tuyển Pháp".

"Hồi đầu tuần, Messi đã xác nhận trận chung kết ngày 18/12 sẽ là trận đấu cuối cùng của anh tại đấu trường World Cup. Messi sẽ được các đồng đội hỗ trợ khi ra sân vào tối Chủ Nhật" - Daily Mail thông tin tiếp.

Trước trận chung kết World Cup 2022, Messi đã dự trận chung kết World Cup 2014, nhưng thất bại 0-1 trước đội tuyển Đức. Lần này, anh hy vọng cải thiện thành tích của mình.

Messi bất ngờ tập riêng, cổ động viên Argentina lo sốt vó - 4

Bạn đang đọc bài viết "Messi bất ngờ tập riêng, cổ động viên Argentina lo sốt vó" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833