Mbappe phát ngôn tranh cãi, Chủ tịch PSG bực tức đòi tống khứ

09/07/2023 21:11

() - Phát biểu đầy tranh cãi của Mbappe khiến cho nội bộ Paris Saint Germain (PSG) rạn nứt nghiêm trọng. Chủ tịch đội bóng, Nasser Al-Khelaifi tỏ ra bực tức, đòi tống cổ tiền đạo người Pháp ngay lập tức.

Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ France Football, Mbappe đã đưa ra quan điểm gây tranh cãi. Cầu thủ này nhấn mạnh rằng việc thi đấu cho PSG không giúp ích gì cho mình bởi CLB mất đoàn kết và nội bộ chia rẽ.

Mbappe phát ngôn tranh cãi, Chủ tịch PSG bực tức đòi tống khứ - 1

Mbappe cho rằng nội bộ PSG thiếu đoàn kết (Ảnh: Getty).

Phát ngôn của Mbappe giống như "quả bom" dội xuống tham vọng của PSG. Điều đó khiến cho Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi vô cùng bực tức. Người đứng đầu đội bóng khẳng định tiền đạo người Pháp thiếu tôn trọng PSG.

Chia sẻ trên RMC Sport, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cho biết: "Nếu đó là những gì Mbappe nghĩ thì tại sao anh ta không rời khỏi CLB ngay lập tức?".

Trong khi đó, tờ Sky Sports tiết lộ, nội bộ PSG cũng không hài lòng với những lời lẽ chỉ trích, miệt thị của Mbappe. Sáu cầu thủ PSG (trong đó có hai người vừa mới chuyển đến CLB) đã nói chuyện với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi để phản đối tiền đạo sinh năm 1998. Trong khi đó, Giám đốc thể thao PSG, Luis Campos rất sốc và giận trước phát biểu của Mbappe.

Mbappe phát ngôn tranh cãi, Chủ tịch PSG bực tức đòi tống khứ - 2

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi muốn tống cổ Mbappe ngay lập tức (Ảnh: Getty).

Tờ Goal cho rằng Mbappe đã "đổ thêm dầu vào lửa". Những phát ngôn vừa qua càng đẩy anh ra xa PSG hơn sau động thái nổi loạn vừa qua. Không loại trừ khả năng, ngôi sao 24 tuổi sẽ bị tống khứ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Ngay cả khi Mbappe ở lại, PSG cũng không dung thứ cho những động thái nổi loạn của cầu thủ này.

Hiện tại, Mbappe đang ở Cameroon để làm từ thiện. Cầu thủ này có thể nói chuyện trực tiếp với Ban lãnh đạo PSG trong thời gian tới để tìm cách giải quyết tương lai. Đội bóng thành Paris vẫn giữ nguyên quan điểm cứng rắn. Họ không muốn mất Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do mà sẵn sàng bán anh ngay trong mùa Hè 2023.

Trong trường hợp Mbappe nhất quyết ở lại và không gia hạn hợp đồng, PSG sẽ dùng chiêu "lưỡng bại câu thương" khi giam cầm cầu thủ này trên băng ghế dự bị trong cả mùa giải tới.

Bạn đang đọc bài viết "Mbappe phát ngôn tranh cãi, Chủ tịch PSG bực tức đòi tống khứ" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833