Mane đấm Sane chảy máu sau trận thua Man City

13/04/2023 11:07

Theo báo chí Đức, chân sút Sadio Mane được cho đã đấm vào mặt đồng đội Leroy Sane trong cãi nhau sau thất bại 0-3 của Bayern Munich trước Man City tại tứ kết lượt đi

Bóng đá Châu Âu - Mane đấm Sane chảy máu sau trận thua Man City

 

Cụ thể hơn, Mane và Sane xảy ra tranh cãi ngay trên sân Etihad. Tình hình tệ hơn khi cả hai tiếp tục có những lời lẽ quay lại ngày một lớn hơn khi đi vào phòng thay đồ.

Đỉnh điểm là 2 cầu thủ này lao vào nhau và Mane đã dùng nắm đấm để nói chuyện với cựu sao Man City. Cú đấm khiến Sane chảy máu mồm và các cầu thủ Bayern buộc phải can thiệp để tránh mọi thứ tệ hơn.

Nguyên nhân cuộc ẩu đả được cho xuất phát từ tình huống lời qua tiếng lại giữa Mane và Sane ở phút 83 của trận đấu. Sane nói với thái độ rất khó chịu và lời lẽ khó nghe khi phê bình Mane chạy chỗ không tốt. Kiểu nói chuyện đó của Sane làm Mane không hài lòng.

Bayern Munich vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc này. Bild khẳng định Mane dự kiến sẽ phải đối mặt với án phạt nặng từ đội bóng chủ quản vì hành vi ẩu đả nội bộ.

Sự cố giữa hai cầu thủ trên hàng công càng khiến tình hình nội bộ của "Hùm xám" thêm rối. Sau khi chia tay HLV Julian Nagelsmann. HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền và có trận thắng ở ngày ra mắt. Nhưng ngay sau đấy, Bayern bị loại ở Cúp Quốc gia Đức và gần nhất là thất bại trước Man City.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Mane đấm Sane chảy máu sau trận thua Man City" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833